Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với cầu thủ HAGL, HLV Miura xem SLNA thi đấu

Thứ Bảy 17/01/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2015. Tuy nhiên đó lại là những ngày vất vả nhất của HLV Toshiya Miura khi ông phải lăn lộn khắp các địa phương để tìm nhân tài cho BĐVN.

That vong voi U19 HAGL, HLV Miura xem SLNA thi dau hinh anh
HLV Miura tiếp tục đi tìm nhân tài cho BĐVN

Ở vòng đấu trước, dù mệt mỏi sau chuyến bay dài trở lại Việt Nam nhưng HLV Toshiya Miura vẫn quyết định đến xem 2 trận tại V-League là trận Than Quảng Ninh gặp Hà Nội T&T vào thứ 7 và trận ĐTLA với HAGL vào chủ nhật. Sở dĩ chiến lược gia người Nhật có lịch làm việc dày đặc như vậy là bởi ông đang gấp rút tìm nhân tài cho BĐVN chuẩn bị cho các giải đấu năm 2015, đặc biệt là đội Olympic sẽ tập trung vào đầu tháng 3 tới.

Ban đầu với “cơn sốt” mang tên HAGL thì HLV Miura đã chọn trận đấu có sự góp mặt của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường thi đấu. Tuy nhiên sau màn trình diễn thất vọng của những cầu thủ này trong trận gặp ĐTLA tuần trước thì chiến lược gia 51 quyết định đi tìm nhân tài ở các CLB khác. Được biết ở vòng này, thuyền trưởng người Nhật vẫn sẽ ngồi trên khán đài sân Tân An để xem giò các cầu thủ trẻ của SLNA trong trận đấu với ĐTLA.

Có thể nói ngoài HAGL thì đội bóng xứ Nghệ chính là CLB sở hữu nguồn tài năng trẻ dồi dào nhất BĐVN hiện nay. Trong đội hình của HLV Ngô Quang Trưởng tại V-League 2015 có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng đủ tuổi dự Seagames 28 như Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Phi Sơn, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Khắc Ngọc hay Đình Bảo. Thậm chí sẽ có rất nhiều trụ cột của SLNA nằm trong kế hoạch của ông Miura trong năm 2015.

Tại vòng 3 V-League 2015, HLV Miura sẽ chỉ có thể chứng kiến duy nhất trận đấu giữa ĐTLA và SLNA bởi tất cả các cặp đấu còn lại đều diễn ra vào chiều nay. Sở dĩ BTC phải đẩy các trận đấu lên đá sớm vì các đội sẽ tiếp tục thi đấu vòng 4 V-League 2015 vào thứ 4 tuần sau, ngày 21/1. Được biết V-League 2015 sẽ đá dồn dập 8 vòng đầu tiên cho tới trước khi nghỉ tết Nguyên Đán, đây cũng là đợt nghỉ giai đoạn 1 với thời gian khoảng gần 2 tháng để các ĐTQG tập trung.

Hiện tại, HLV Miura rất tích cực xem các trận đấu tại V-League bằng cách đến sân xem trực tiếp hoặc qua băng ghi hình. Chiến lược gia người Nhật đang có nghiệm vụ nặng nề là tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho cả đội Olympic và ĐTQG. Theo kế hoạch vào cuối tháng 2 tới đây, danh sách đội Olympic sẽ được công bố và tập trung ngay sau kỳ nghỉ tết. Hai trận đấu đầu tiên của BĐVN cấp quốc tế trong năm 2015 sẽ là trận giao hữu giữa O. VN với O. Indonesia và O. Uzbekistan vào ngày 9 và 14 tháng 3.

HLV Miura chê U19 HAGL không đủ "trình" đá V-League.

Thông tin về CLB HAGL và BĐVN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X