Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ trên sân nhà, thầy của Bùi Tiến Dũng nói gì?

Thứ Tư 25/07/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua ngược 2-3 trước SLNA trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã chỉ trích cách cầm còi của trọng tài chính trong trận này.

HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì sau trận thua SLNA?

Trong trận bán kết lượt đi cúp QG 2018 diễn ra tại Thanh Hóa, đội bóng chủ nhà đã sớm giành được lợi thế khi Pape Omar bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới trong nỗ lực bất thành của thủ môn đội khách ở phút thứ 13 của trận đấu.

Tuy nhiên trong một ngày thi đấu mà hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh lại tỏ ra khá lỏng lẻo, họ đã phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Chia sẻ sau trận này, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã phàn nàn về cách cầm còi của trọng tài chính Trương Hồng Vũ trong trận này.

Thất thủ trên sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn chuyện trọng hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn chuyện trọng tài sau trận thua SLNA

“Cách điều hành và xử lý trên sân của tổ trọng tài hôm nay không tốt”, HLV Đức Thắng nói. “Rõ ràng, SLNA có nhiều tình huống vào bóng trên mức cần thiết và quyết liệt, nhưng trọng tài Hồng Vũ lại không thật sự nghiêm khắc trong việc thổi phạt đội bóng xứ Nghệ”.

Nói về màn trình diễn của hai đội và kết quả cuộc đối đầu này, ông Thắng chia sẻ thêm: “Tôi không có ý kiến gì về trận đấu này. CLB Thanh Hóa xứng đáng nhận trận thua.

Việc thiếu vắng những trụ cột Hoàng Thịnh, bên cạnh do phải căng sức ở trận gặp đội Hà Nội cách đây 4 ngày khiến các cầu thủ nhanh xuống sức, dẫn đến hàng thủ thi đấu không tốt”.

Ở phía đối diện, nhà cầm quân trùng tên Nguyễn Đức Thắng của SLNA lại không giấu được sự lo lắng với chấn thương của học trò cưng Phạm Xuân Mạnh.

“Chấn thương của Xuân Mạnh hơi nặng. Tôi không biết Mạnh có lên tuyển U23 Việt Nam được hay không? Nhưng khả năng ra sân ở giải U23 quốc tế 2018 với cậu ấy là không cao”, ông Thắng chia sẻ.

Sau trận đấu lượt đi, hai đội sẽ có trận lượt về diễn ra trên sân Vinh vào ngày 5/9 tới. Với kết quả này, Thanh Hóa sẽ phải thắng tối thiểu hai bàn hoặc thắng với cách biệt 1 bàn nhưng với tỷ số 3-2, 4-3 mới có cơ hội vượt qua SLNA để vào chơi trận chung kết. Rõ ràng giấc mơ vô địch đang ít dần với đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hóa 2-3 SLNA (KT): Thắng đẹp, CLB xứ Nghệ sáng cửa vào chung kết cúp quốc gia
Tạo nên màn rượt đuổi kịch tính với đại gia FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An tiếp tục phong độ cực kỳ ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-2. Chiến...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X