Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng

Thứ Sáu 01/03/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.

HAGL thua đau tại V-League 2019

Sau thắng lợi tưng bừng ở trận khai màn, lại được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu thứ hai, CLB HAGL nhập cuộc tương đối chủ động trong cuộc tiếp đón TP.HCM.

Tuy nhiên việc đội khách thi đấu kín kẽ đã khiến 'Gỗ' hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai các pha lên bóng. Trong suốt 45 phút đầu tiên, HAGL không có quá nhiều cơ hội dù cho sự cơ động của Văn Toàn nhiều lần làm hàng thủ đội khách bị xáo trộn.

HAGL vs TP.HCM
HAGL thua đau đối thủ TP.HCM dù được đánh giá cao hơn lại có lợi thế sân nhà

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Pleiku chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu song các cơ hội thực sự nguy hiểm vẫn chưa được họ tạo ra. Khi mà đại diện phố núi còn đang mải mê tìm kiếm bàn mở tỉ số thì mảnh lưới của họ đã rung lên. 

Phút 55, hàng thủ đội chủ nhà tiếp tục cho thấy sự sơ hở khi bỏ quên Ngô Hoàng Thịnh, tạo điều kiện không thể tốt hơn cho cầu thủ này xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra pha dứt điểm quyết đoán, đưa TP.HCM vượt lên dẫn trước.

Không còn gì để mất, HAGL buộc phải dồn lên và họ đã phải nhận bàn thua thứ hai sau pha phản công mẫu mực của các cầu thủ CLB TP.HCM. Phút 62, Minh Trung đi bóng khéo léo bên cánh phải và có tình huống căng ngang hợp lý để Vinicius dễ dàng đệm bóng nhân đôi cách biệt cho TP.HCM. Phải tới cuối trận, Văn Toàn mới có 1 bàn gỡ trên chấm đá 11m cho đội bóng phố núi nhưng điều đó là không đủ để 'Gỗ' giữ lại 1 điểm.

2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu giúp TP.HCM nối dài mạch mất bại trước HAGL lên con số 5. Chia sẻ sau trận, HLV Dương Minh Ninh đã có những lời khen cho các học trò, dù nhiều vị trí thi đấu không tốt và trực tiếp mắc lỗi khiến đội nhà thất bại.

HLV Dương Minh Ninh phát biểu sau trận HAGL 1-2 TP.HCM

Vị thuyền trưởng đội bóng phố núi nói: “Hôm nay HAGL xếp Hồng Duy đá tiền vệ trung tâm vì HAGL có nhiều ca chấn thương. Tuy nhiên, lần đầu tiên thi đấu ở vị trí này Duy đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng lấy điểm ở trận đấu tới.

Về vị trí hậu vệ biên, Văn Sơn thi đấu chệch choạc, dưới sức ở những phút đầu tiên nhưng đã cố gắng hơn ở hiệp hai. Về phần Anh Tài thi đấu tương đối tốt, ngoại binh thì mới 2 vòng chưa đánh giá được nhiều, hôm nay hàng thủ đối phương thủ khá dày, khó xoay xở.”

HLV Duong Minh Ninh
HLV Dương Minh Ninh không chê trách các học trò sau trận thua trước TP.HCM

Bên cạnh đó, HLV Dương Minh Ninh cũng bóng gió thừa nhận, đội bóng của ông nhớ Công Phượng và cần chân sút đang đầu quân cho Incheon United để giải quyết thế trận tấn công bế tắc.

"Phượng là một trong những cầu thủ tốt của đội nên khi cậu ấy đi để lại thiếu người dứt điểm. Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đa chơi tốt cả 3 tuyến dù thiếu Phượng hay Xuân Trường. Nhưng trong trận đấu này, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng khâu dứt điểm không thể làm tốt", nhà cầm quân của HAGL nói thêm.

Sau trận thua này, HAGL có cơ hội để gỡ gạc khi sẽ tiếp tục thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Sài Gòn FC ở vòng 3.

Tổng hợp: HAGL 1-2 TPHCM


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X