Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ tại phố núi, HLV Than Quảng Ninh đổ lỗi cho các trọng tài

Thứ Bảy 13/04/2019 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh đã chỉ trích tổ trọng tài đã làm nhiệm vụ ở trận đấu này.

HLV Than Quảng Ninh trách móc các trọng tài sau trận thua HAGL

Trong chuyến trở lại phố núi làm khách của CLB HAGL ở vòng 5 V-League 2019, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục phải đón nhận thất bại với kết quả 2-3 chung cuộc.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV đội khách tâm sự: "Việc để cho HAGL ghi sớm trước 2 bàn khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Những cơ hội ghi bàn từ đó cũng ít hơn nhiều.

Sau bàn thua thứ 3, tôi khá bất ngờ khi các học trò chơi bùng nổ và có liên tiếp hai bàn gỡ. Nhưng chừng đó không kịp để có thể san bằng tỷ số và đành chấp nhận trận thua. Tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã chơi quá tốt rồi. Ngoài ra, khí hậu ở đây rất khó chịu, tất cả các đội lên đây đều bị sốc vì độ cao cũng như khó chơi mỗi khi gặp HAGL tại Pleiku".

HLV Than Quảng Ninh trách móc các trọng tài sau trận thua HAGL hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng ám chỉ các trọng tài đã thiên vị chủ nhà HAGL

Bên cạnh đó, ông Hùng cũng dành lời khen cho tiền đạo Văn Toàn: "Trận này Văn Toàn chơi rất tốt, cậu ta đã thể hiện được hết khả năng chuyên môn của mình. Khả năng bứt tốc, chớp thời cơ, chọn thời điểm ghi bàn của Toàn rất hay. Đó là cầu thủ gần như hoàn thiện trong tất cả mọi kỹ năng". 

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Than Quảng Ninh cũng tỏ ra nuối tiếc cho trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi lấy làm tiếc khi Tuấn Anh thường xuyên dính chấn thương dài hạn thời gian qua. Lúc này trở lại, cậu ta có vẻ hơi mập. Đó là mẫu tiền vệ chơi bóng khá thông minh, kỹ thuật. Nếu không dính chấn thương ngoài ý muốn, Tuấn Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai".

Thất thủ tại phố núi, HLV Than Quảng Ninh đổ lỗi cho các trọng tài hình ảnh 2
HLV Than Quảng Ninh trách các trọng tài làm hỏng trận đấu

Trả lời về chuyện trọng tài ở trận này, ông Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi không muốn nói nhiều về công tác trọng tài, vì họ là một phần của cuộc chơi. Nhưng có 2 tình huống rõ nhất cầu thủ của tôi đã bị phạm lỗi. Đầu tiên là pha bóng tiền đạo Dyachenko bị phạm lỗi phía sau nhưng trọng tài không cắt còi, dẫn đến bàn thua thứ 3.

Tình huống thứ là tiền vệ Mạc Hồng Quân bị phạm lỗi rất rõ trước vòng cấm, nhưng trọng tài lại bỏ qua, không thổi. Những sai sót này của trọng tài làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng của trận đấu".

Highlights: HAGL 3-2 Quảng Ninh

Những điều rút ra sau chiến thắng của HAGL trước Than Quảng Ninh
Trên sân nhà, CLB HAGL cuối cùng cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này bằng việc đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh. Và dưới đây là những điều đáng chú...
Văn Toàn nói gì sau màn trình diễn giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận bết bát?
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các đồng đội HAGL đánh bại đối thủ Than Quảng Ninh ở vòng 5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X