Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trước Ấn Độ, người Thái đòi sa thải HLV Sirisak

Chủ Nhật 09/06/2019 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đội nhà thất bại hoàn toàn tại King’s Cup 2019, NHM Thái Lan phẫn nộ đòi sa thải HLV Sirisak trên mạng xã hội.

HLV Sirisak trước sức ép bị sa thải

Vào chiều qua, ĐT Thái Lan đã có trận đối đầu với ĐT Ấn Độ tại trận tranh hạng Ba King’s Cup 2019. Bước vào trận đấu này, “Voi chiến” hừng hực khí thế với quyết tâm đánh bại được Ấn Độ để gỡ gạc lại chút danh dự khi để thua “đại kình địch” Việt Nam tại trận mở màn.

bao thai
Người Thái phẫn nộ đòi sa thải HLV Sirisak

Thế nhưng mọi sự đã không như người Thái mong muốn. Dù thi đấu có phần nhỉnh hơn Ấn Độ thế nhưng chung cuộc, Thái Lan để thất bại trước Ấn Độ với tỷ số 0-1 và ngậm ngùi đứng ở vị trí 4/4 tại giải King’s Cup năm nay.

Sau thành tích bết bát đó, NHM Thái Lan đã không thể nuốt trôi được “cục tức” này và họ ngay lập tức dậy sóng trên mạng xã hội để đòi sa thải HLV Sirisak.

Người dùng Sayak Dipta Dey cay đắng: “Vậy là Thái Lan mong muốn mời Ấn Độ để phục thù trận thua trước đó tại Asian Cup và chứng minh rằng trận thua này chỉ là một tai nạn. Họ mời Việt Nam với lý do tương tự tại vòng loại U23 châu Á nhưng rồi liên tiếp nhận hai thất bại trước hai đối thủ này và đứng thứ 4 tại giải đấu này. Còn điều gì tệ hơn nữa không? Vẫn còn, Thái Lan đã giành giải cầu thủ hay nhất trận đấu cho cầu thủ của mình sau khi thất bại. Thật đẹp mặt”. 

“HLV Sidisak không hề phù hợp với Thái Lan. Làm ơn hay mang Kiatisak trở lại. Thái Lan thi đấu vô hồn, vô kỷ luật, không tạo được sự ăn ý giữa các tuyến - điều mà chỉ có Kiatisak mới có thể đem lại. Thật xấu hổ khi đội tuyển quốc gia lại thi đấu theo cách như thế này” - một người dùng chia sẻ. 

Những người dùng khác chia sẻ tiếp: “Xấu hổ, nhục nhã và đau đớn. Một giải đấu đáng quên. Sa thải HLV và đóng cửa lên tuyển với một số cái tên hiện tại. Thật đáng buồn, bóng đá Thái Lan lại đang tụt hậu ở sân chơi khu vực”. 

“Đáng tiếc là Thái Lan lại đang đi chệch hướng. Mục tiêu phát triển ra châu lục nhưng lại đang tụt lùi và mất vị thế ở khu vực. Chúng ta cần một sự cải tổ”. 

“Hãy nhìn Việt Nam. Họ ở đằng sau chúng ta từ rất lâu nhưng trong một vài năm, bóng đá của họ đã phát triển vượt bậc. Xấu hổ thay!”. 

Truyền thông Thái Lan nói gì về ĐT Việt Nam sau thất bại ở Kings Cup 2019?
Chứng kiến thất bại đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Curacao tại Kings Cup 2019, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời động viên tới đoàn quân áo đỏ.
HLV Thái Lan: Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng nếu gặp lại Việt Nam
Sau trận đấu, HLV Sirisak của Thái Lan cho biết sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại nhau trong tương lai.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X