Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại tại V-League, cựu HLV Thanh Hóa ra Hà Nội mở nhà hàng

Thứ Bảy 22/06/2024 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị cựu HLV Thanh Hóa, ông Fabio Lopez mới đây đã quyết định thử sức trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương nhà hàng Italia của mình ở Hà Nội.

HLV Fabio Lopez - cái tên đã không còn là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam khi từng có thời gian ngắn dẫn dắt Thanh Hóa hồi đầu mùa giải 2020 mới đây đã quyết định mở một nhà hàng theo phong cách Ý tại Hà Nội.

Được biết ông Lopez không chỉ là ông chủ của nhà hàng này, mà vị cựu HLV Thanh Hóa còn quyết định thử sức mình trong vai trò của một người đầu bếp, tự tay nấu những món ăn truyền thống quê nhà tới thực khách.

Thất bại tại V-League, cựu HLV Thanh Hóa ra Hà Nội mở nhà hàng 1
HLV Fabio Lopez (giữa) chụp chung với cựu tiền đạo Quảng Nam, Claudecir (bên trái)

Chia sẻ với truyền thông về lý do quay trở lại Việt Nam, nhà cầm quân người Italia cho biết mình đã có rất nhiều bạn bè thân thiết ở Việt Nam. Vì vậy khi trở lại Hà Nội, ông muốn có một nơi để gặp gỡ bạn bè, nhân tiện cũng muốn chia sẻ ẩm thực Ý tới người dân Việt Nam. Đặc trưng của quán là món lasagna bên cạnh pizza, spaghetti hay pasta.

Việc vị cựu HLV Thanh Hóa mở quán ăn Ý tại Hà Nội đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của bạn bè, người quen. Mới nhất, cựu vua phá lưới V-League, Claudecir đã đến thưởng thức các món Italia do 'đầu bếp' F.Lopez trực tiếp chế biến.

HLV Fabio Lopez chia tay bóng đá Việt Nam chỉ sau 5 trận cầm quân ở CLB Thanh Hóa. Điều đáng nói, theo phía Thanh Hoá dưới thời bầu Đệ khi đấy đã nhất quyết không đền bù phần còn lại hợp đồng với vị chiến lược gia Italia, dù ràng buộc giữa họ còn tận 2 năm rưỡi. 

Và đây rõ ràng là một quyết định sai lầm bởi tới đầu năm 2021, ông Lopez đã quyết định kiện CLB Thanh Hóa lên tòa án và được FIFA xử thắng kiện. Vị này sau đó đã được nhận lại khoản tiền đền bù 200 nghìn USD.

HLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh HóaHLV Fabio Lopez tuyên bố được FIFA xử thắng ở vụ kiện CLB Thanh Hóa
Sau một thời gian dài theo đuổi vụ kiện, mới đây HLV Fabio Lopez đã tuyên bố mình vừa giành chiến thắng trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa.
Nói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh HóaNói là làm, HLV Fabio Lopez livestream kể tội CLB Thanh Hóa
HLV Fabio Lopez đang rất tự tin trong vụ kiện với CLB Thanh Hóa. Mới đây vị này còn tổ chức cuộc nói chuyện trực tuyến trên Facebook để nói kỹ hơn về vụ việc.
CLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio LopezCLB Thanh Hóa đã trả xong khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez
Theo thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa đã thanh toán khoản tiền bồi thường cho HLV Fabio Lopez sau quyết định sai lầm mà bầu Đệ đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X