Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thất bại sẽ giúp cầu thủ HA.GL trưởng thành"

Thứ Hai 12/01/2015 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không quá buồn bã sau trận thua sát nút trước đội chủ nhà ĐT.LA, HLV của đội bóng phố Núi đã khẳng định như thế và cho rằng "thời gian sẽ giúp chúng tôi có thêm được nhiều kinh nghiệm quý giá để có được những kết quả tốt hơn".

That bai se giup cau thu HA.GL truong thanh hinh anh
Công Phượng luôn bị kèm sát

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng của HA.GL cho rằng "các cầu thủ của tôi đã có phần bị tâm lý trong khoảng 15 phút đầu tiên, chính bởi thế đã chơi không tốt như mong muốn. ĐT.LA rõ ràng là một đội bóng giàu kinh nghiệm khi có nhiều cầu thủ từng khoác áo ĐTQG trong đội hình. Và họ biết cách làm thế nào để đạt được kết quả như mong muốn.

Chúng tôi đã gặp khó khăn khi phải nhận những bàn thua, tôi không trách họ khi đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí còn hài lòng khi tinh thần của các cầu thủ vẫn rất tốt. Những trận thua trước các đối thủ biết chơi phòng ngự như thế này sẽ giúp cầu thủ HA.GL trưởng thành hơn trong tương lai. Và thời gian sẽ giúp chúng tôi có thêm được nhiều kinh nghiệm quý giá để có được những kết quả tốt hơn"

"Trận đấu này trọng tài đã làm tốt phần việc của mình, ngoại trừ việc xử lý quá nhẹ với pha đánh cùi trỏ của hậu vệ ĐT.LA với Công Phượng, lẽ ra đó phải là một thẻ đỏ...", HLV Graechen đánh giá về công tác trọng tài.

Trong khi đó, thuyền trưởng của đội bóng thắng trận đã chia sẻ "đây là một trận đấu khó của ĐT.LA, nhưng chúng tôi có được những cầu thủ kinh nghiệm như Tài Em, Quang Thanh hay Chí Công để điều tiết được thế trận.

Trước trận tôi có nói với các em rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ tới sân trở lại để cổ vũ cho ĐT.LA. Và những gì các cầu thủ làm được quả thực rất tuyệt vời. Xin cảm ơn các cầu thủ của cả đôi bên đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ một trận đấu hay và cảm xúc. Và tôi cũng nuối tiếc một điều, nếu như trọng tài bắt chính xác hơn ĐT.LA đã thắng theo một cách khác.

Bởi nếu trọng tài không bỏ qua pha phạm lỗi và có quả 11m cho chúng tôi khi Tài Em bị đẩy ngã trong vòng 16m50 thì cục diện trận đấu sẽ có lợi hơn rất nhiều. Nhưng dù thế, chúng tôi cũng đã có chiến thắng..."

Xem lại trận ĐT.LA 2-1 HA.GL


Xem các tin tức mới nhất về bóng đá Việt Nam

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X