Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành viên đầu tiên chia tay ĐT Việt Nam

Thứ Năm 28/12/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều nay, trung vệ Thành Chung đã trao đổi với HLV Troussier và tạm biệt đợt tập trung ĐT quốc gia lần này.

Theo đó, chấn thương của Thành Chung chưa bình phục và không thể cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup. Trung vệ của Hà Nội FC được xác định đụng dập dây chằng chéo trước và sụn chêm ngoài đầu gối, phải nghỉ thi đấu nửa tháng.

Cầu thủ này đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Philippe Troussier về kế hoạch lên tuyển trong tương lai. Chiến lược gia người Pháp động viên, khích lệ Thành Chung sớm bình phục chấn thương để sẵn sàng cho vòng loại thứ hai World Cup. Đây là trường hợp đầu tiên chia tay ĐT Việt Nam vì vấn đề thể lực.

Thanh Chung dT Viet Nam tap truoc tran chung ket luot ve 15/1
Thành Chung lỡ hẹn với đợt tập trung ĐT Việt Nam

Tại vòng đấu vừa qua, nhiều tuyển thủ quốc gia gặp vấn đề chấn thương và chưa kịp bình phục, khiến HLV Troussier gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị lực lượng. Cùng với Thành Chung, những Hoàng Đức, Văn Toản, Văn Lâm, Thanh Nhàn, Quế Ngọc Hải,… đang chạy đua với thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Trước đó, BHL ĐT Việt Nam đã triệu tập bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân của CLB CAHN. HLV Troussier và các cộng sự sẽ chốt danh sách ĐT quốc gia, có kế hoạch bổ sung nhân sự U23 Việt Nam trong đợt tập trung này.

ĐT Việt Nam hội quân từ ngày 31/12 và có khoảng 4 ngày tập luyện tại Hà Nội. Trước khi đi Qatar, đội tuyển sẽ gút danh sách xuống còn 30 cầu thủ. Sau trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 9/1, HLV Troussier sẽ chốt danh sách lần cuối với quân số 26 cầu thủ dự VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X