Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV SLNA nhận án phạt nặng vì lăng mạ trọng tài

Thứ Tư 06/12/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban Tổ chức giải V.League 2023/24 đã đưa ra danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu và quan chức nghỉ làm nhiệm vụ tại vòng 5 vào cuối tuần này. 
Pham Anh Tuan
Ông Phạm Anh Tuấn bị kỷ luật vì lăng mạ trọng tài ở trận SLNA 4-4 Quảng Nam. (Ảnh: Bongda&doisong)

Mới đây VPF đã thông báo các trường hợp quan chức, cầu thủ sẽ vắng mặt vụ tại vòng 5. Cụ thể Phó Trưởng đoàn CLB Công an Hà Nội, ông Lê Xuân Hải sẽ không được làm nhiệm vụ trong trận đấu của CAHN và Nam Định tại vòng 5 do đã phải nhận 3 tấm thẻ vàng. 

Một trường hợp khác là trợ lý HLV SLNA, ông Phạm Anh Tuấn cũng bị VFF đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận đấu kế tiếp do có hành vi xúc phạm, lăng mạ với trọng tài Khổng Minh Cường, trong trận đấu giữa SLNA và CLB Quảng Nam vào ngày 2/12 vừa qua. Bên cạnh đó vị này cũng phải nộp phạt số tiền 10 triệu đồng.

VFF cũng đưa ra án phạt bằng tiền mặt là 3 triệu đồng cho CLB Đông Á Thanh Hóa, do có 6 người bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp CLB Khánh Hòa tại vòng 4 diễn ra vào tối ngày 2/12. Ngoài ra CLB Nam Định cũng bị phạt 2 triệu đồng, do có 5 người nhận thẻ vàng trong trận đối đầu với CLB Hà Tĩnh vào ngày 3.12.

Ngoài các án phạt dành cho các CLB và quan chức đội bóng, cũng có hai cầu thủ phải nhận án phạt trước vòng 5. Đó là cầu thủ Nguyễn Đình Sơn (Nam Định) và Phạm Mạnh Hùng (    Hải Phòng). Cả hai không thể ra sân ở vòng đấu tới do đều đã phải nhận thẻ đỏ ở vòng 4. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X