Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Trung, Văn Quyết được đề cử cầu thủ hay nhất Đông Nam Á 2017

Thứ Ba 13/02/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia đã đề cử hai cầu thủ Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết và Đinh Thanh Trung cho danh mục cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017.

 
Trong số 9 cái tên được tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia giới thiệu cho cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017, bóng đá Việt Nam đóng góp hai cái tên là Đinh Thanh Trung và Nguyễn Văn Quyết. Đây là hai cái tên nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua.
 
Dinh Thanh Trung (trai) co mot nam thanh cong cung Quang Nam FC.
Đinh Thanh Trung (trái) có một năm thành công cùng Quảng Nam FC.

Đinh Thanh Trung là nhân tố chủ chốt giúp Quảng Nam FC lên ngôi vô địch V-League 2017 theo cách đầy bất ngờ, đồng thời là chủ nhân cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Tờ FFT giới thiệu về Đinh Thanh Trung: "Một cầu thủ sáng tạo của bóng đá Việt Nam, anh ấy là thủ quân của Quảng Nam FC giành ngôi vô địch V-League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng theo cách không tưởng, đồng thời giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm. Cần gì phải giới thiệu thêm nữa?"
 
Thủ quân đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết cũng là cái tên không thể thiếu khi được FFT giới thiệu: "Giành hai chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC (2013, 2016) và góp mặt cùng đội tuyển quốc gia tại hai kỳ AFF Suzuki Cup (2014, 2016), đội trưởng tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của các câu lạc bộ tại Malaysia Super League".
 
Ngoài ra, trong danh sách của FFT còn có Aung Thu (Myanmar), Andritany Ardhiyasa (Indonesia), Safiq Rahim (Malaysia), Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmanthan, Jakkaphan Kaewprom (Thái Lan), Hassan Sunny (Singapore).
 
Các bạn có thể cùng Bongda24h.vn bình chọn cho gương mặt yêu thích tại đây.

Đinh Thanh Trung nhận Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017
Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017 diễn ra tối 2/1 đã vinh danh Đinh Thanh Trung, cầu thủ có một năm thi đấu thành công trong màu áo CLB QNK Quảng...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X