Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bết bát tại giải hạng Nhất, Phù Đổng FC thay HLV mới

Thứ Tư 22/05/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Lê Đức Tuấn đã phải xin từ chức vì thành tích bết bát của Phù Đổng FC tại giải hạng Nhất QG 2019. Thay thế cho vị trí của HLV Đức Tuấn sẽ là ông Nguyễn Trung Kiên.

Phù Đổng FC có HLV mới

Sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bà Rịa-Vũng Tàu ở trận chung kết giải Hạng Nhì, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn đã có trong tay chiếc vé thăng hạng để trở thành tân binh của giải Hạng Nhất Quốc gia 2019.  Ở vòng đấu đầu tiên, Phù Đổng FC đã có được 1 điểm trong trận hòa với Hùng Vương An Giang ngay trên sân nhà.

Thế nhưng, đó là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Đức Tuấn làm được tính tới thời điểm hiện tại. Dù đã chơi rất cố gắng trước Bình Phước, Đồng Tháp hay Cần Thơ, nhưng Phù Đổng FC vẫn phải đón nhận thất bại. Với chỉ 1 điểm có được sau 7 vòng đấu, Phù Đổng đang xếp ở cuối bảng xếp hạng.

Thành tích bết bát tại giải hạng Nhất, Phù Đổng FC thay HLV mới hình ảnh
HLV Lê Đức Tuấn xin từ chức vì thành tích bết bát của Phù Đổng FC

Với thành tích bết bát đó của Phù Đổng FC, HLV Lê Đức Tuấn đã viết đơn xin rời khỏi cương vị HLV trưởng và chuyển về làm công tác văn phòng. Ngay sau đó, BLĐ của Phù Đổng đã tôn trọng quyết định của ông và bổ nhiệm một vị HLV mới cho CLB là ông Nguyễn Trung Kiên. Trước đó, ông Kiên đã từng có quãng thời gian làm trợ lý cho HLV Nguyễn Văn Sỹ ở CLB Nam Định.

Được biết, khi còn là cầu thủ, HLV Trung Kiên từng được biết đến là 1 thủ lĩnh ở khu vực giữa sân, với lối chơi kỹ thuật, thông minh và đầy sáng tạo, giúp Nam Định duy trì sự hoa mĩ nhưng hiệu quả. Ông cũng từng được gọi vào đội tuyển Việt Nam dưới thời Edison Tavares tại Tiger Cup 2004.

Theo dự kiến, HLV Trung Kiên sẽ có màn ra mắt tại Phù Đổng FC vào ngày 23/05. Mặc dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong công tác huấn luyện, thế nhưng với những điều đã học hỏi được từ HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng như tư chất thủ lĩnh vốn có, nhà cầm quân 40 tuổi này hiện đang được hi vọng là sẽ giúp cho Phù Đổng FC trụ hạng và tiến xa hơn trong thời gian tới.

CLB Phù Đổng: Ẩn số mới của làng bóng đá Việt Nam
Quả bóng bạc Việt Nam 2008 Vũ Như Thành vừa nhận băng đội trưởng và gánh trọng trách đầu tàu đưa tên tuổi mới CLB Phù Đổng giành vé thăng hạng Nhất ngay mùa...

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X