Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Thuý không tham dự ASIAD cùng ĐT bóng chuyền Việt Nam

Thứ Ba 18/07/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ ASIAD tới đây tại Hàng Châu, Trung Quốc của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thiếu vắng đội trưởng Trần Thị Thanh Thuý.

Tháng 9 tới, ASIAD 19 sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc và theo thông tin mới nhất, chủ công Thanh Thuý sẽ không cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải. Nguyên nhân là bởi, ASIAD trùng với lịch của Giải VĐQG Nhật Bản nơi Thanh Thuý đang thi đấu cho CLB PFU BlueCats.

HLV ĐT bóng chuyền Việt Nam, Nguyễn Tuấn Kiệt chia sẻ: “Sự vắng mặt của Thanh Thúy là điều đáng tiếc, tuy nhiên điều này đã nằm trước trong kế hoạch của BHL. Đáng lẽ Thúy đã phải trở về từ tháng 8, nhưng cô quyết định ở lại cùng đội tuyển tới tháng 9. Thanh Thuý vừa là chỗ dựa tinh thần vừa là mũi tấn công chủ lực trong những giải đấu vừa qua”.

Thanh Thuý không tham dự ASIAD cùng ĐT bóng chuyền Việt Nam 1
Trần Thị Thanh Thuý không tham dự ASIAD cùng toàn đội

Dù vậy, ASIAD sẽ là giải duy nhất mà Thanh Thúy vắng mặt trong thời gian tới, cô vẫn cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự các giải đấu lớn, gần nhất là FIVB Challenger Cup diễn ra tại Pháp vào cuối tháng 7.

Cá nhân Thanh Thuý cũng có những chia sẻ về điều này, cô cũng tin rằng các đồng đội sẽ thi đấu tốt tại ASIAD dù không có mình: “Việt Nam hiện tại sở hữu một đội hình đồng đều và có sự kết nối tốt. Đội sẽ không gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng tôi. Tôi mong toàn đội sẽ thi đấu tốt tại kỳ ASIAD sắp tới”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X