Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bình Định mong được HLV Troussier triệu tập lên tuyển

Chủ Nhật 10/03/2024 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Khánh Hoà tại vòng 13 Night Wolf V.League 1 - 2023/24, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết luôn sẵn sàng lên tuyển nếu được HLV Troussier triệu tập.
video

Trong màn đọ sức tại vòng 13 V-League 2023/24 diễn ra trên sân Quy Nhơn, đội chủ nhà MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã gây thất vọng khi không thể giành 3 điểm trước đội bóng xếp cuối bảng Khánh Hòa sau trận hòa với tỷ số 2-2.

Hai bàn thắng của đội chủ nhà ở trận này được ghi bởi Leo Artur (24'), Đỗ Thanh Thịnh (29'). Trong khi tác giả của cú đúp bàn thắng ghi cho Khánh Hòa là ngoại Douglas Coutinho (11' pen, 89').

Sao Bình Định mong được HLV Troussier triệu tập lên tuyển 1
Đỗ Thanh Thịnh mong được HLV Troussier triệu tập lên tuyển

Chia sẻ sau trận này, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết: "Thực sự bản thân tôi cũng như toàn đội đã rất tiếc khi không thể có được điểm số tối đa trong trận đấu này. Nhưng mà tôi nghĩ là toàn đội cũng đã cố gắng hết sức trong trận đấu ngày hôm nay".

Ở trận vừa rồi, Đỗ Thanh Thịnh đã ghi một bàn thắng rất đẹp mắt ở cự ly khoảng 25m hơi chếch sang cánh phải, qua đó nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Trong 13 vòng đấu vừa qua, cựu hậu vệ U23 Việt Nam cũng có những màn thể hiện rất tốt trong màu áo đội bóng đất Võ. 

Khi được hỏi về viễn cảnh được triệu tập lên ĐTQG, cầu thủ quê Quảng Nam cho biết: "Bản thân tôi đã cố gắng thể hiện, cống hiến hết khả năng, những gì tốt nhất của mình ra sân cỏ trong những vòng đấu vừa qua. Tất cả các cầu thủ đều muốn được khoác lên mình tấm áo đội tuyển. Bản thân mình đã thể hiện hết mình rồi còn việc còn lại là sự đánh giá của ban huấn luyện"

Được biết sau vòng 13 V-League, CLB Quy Nhơn Bình Định sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ở đấu trường cúp QG. Tại vòng 1/8, họ sẽ gặp đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League là Nam Định trên sân nhà Quy Nhơn. Đây sẽ là cơ hội để Thanh Thịnh và đồng đội tái hiện lại trận thắng 2-1 trước chính đối thủ này ở vòng 10 diễn ra trên sân Quy Nhơn.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới, Đỗ Thanh Thịnh tâm sự: "Bóng đá thì cũng không thể nói trước được nhưng bản thân tôi cũng như toàn đội sẽ luôn ra sân thi đấu, cống hiến 100% sức lực và tinh thần thi đấu để mang về một kết quả tốt cho người hâm mộ".

HLV Quang Huy: Nhiều cầu thủ Bình Định đủ sức lên tuyểnHLV Quang Huy: Nhiều cầu thủ Bình Định đủ sức lên tuyển
Chia sẻ sau vòng 13 V.League 2023/24, HLV Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng đội nhà Quy Nhơn Bình Định đang có những cầu thủ đạt đẳng cấp thi đấu cho ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X