Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Nhã tự tin đánh bại Nepal lần 2

Thứ Sáu 07/04/2023 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay 7/4, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu lượt về với Nepal, và Thanh Nhã đã bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng.

Buổi tập chiều nay của ĐT nữ Việt Nam diễn ra trên SVĐ Army Headquarter. Đây là sân tập được BHL và BTC địa phương thống nhất sau khi tính toán các yếu tố về vị trí và di chuyển, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ tập luyện và duy trì trạng thái tốt trước trận đấu. ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 với chủ nhà Nepal trong khuôn khổ vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024.

Chia sẻ về trận đấu đầu tiên khi giành chiến thắng 5-1, Thanh Nhã nhớ lại tình huống ghi bàn: “Đó là bàn thắng may mắn. Lúc đầu tôi nghĩ bóng chạm lưới, nhưng mọi người quay lại nói tôi mới biết là mình ghi bàn. Ở trận đấu tới, mục tiêu chung của toàn đội vẫn là chiến thắng để chắc chắn đi tiếp vào vòng sau. Còn mục tiêu của riêng tôi là nỗ lực hết sức mình nếu được ban huấn luyện tin tưởng tung vào sân”.

Thanh Nhã tự tin đánh bại Nepal lần 2 1
ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Nepal ở trận lượt về vào ngày mai 8/4

Nepal là quốc gia có điều kiện khí hậu và sinh hoạt khác biệt so với Việt Nam, vì thế thày trò HLV Mai Đức Chung cũng cần có những điều chỉnh để đạt được kết quả tốt nhất. Chia sẻ về điều này, Thanh Nhã cho biết: “Khó khăn đối với đội tuyển là bắt nhịp với khí hậu, nếu trận cường độ cao thì sẽ dễ bị mất sức. Trước khi thi đấu, mình cũng cần khởi động để sốc thể lực lên cho hơi thở nhanh hơn, để khi vào sân thì dễ hoà nhập với toàn đội hơn”.

Trận đấu lượt về giữa ĐT nữ Việt Nam vs Nepal cũng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 như trận trước, vào ngày mai 8/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X