Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Nhã nêu cao quyết tâm của tuyển nữ Việt Nam trước trận gặp Campuchia

Thứ Tư 06/07/2022 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu đầu tiên tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2022, tiền đạo Thanh Nhã đã thể hiện quyết tâm cùng toàn đội giành 3 điểm để dành tặng người hâm mộ.

Hôm nay (6/7), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu đầu tiên tại giải vô địch ĐNÁ 2022 gặp đối thủ Campuchia.

Chia sẻ trước trận đấu, tiền đạo Thanh Nhã thể hiện quyết tâm cùng toàn đội thi đấu hết mình để mang chiến thắng về cho người hâm mộ Việt Nam.

Thanh Nha
Thanh Nhã chia sẻ chiều ngày 6/7.

"Mục tiêu của em là cùng toàn đội giành chức vô địch, đối với cá nhân, em hi vọng có thể ghi được nhiều bàn thắng cho đội Việt Nam. Chúng em sẽ không chủ quan mà chiến đấu hết mình. Đối thủ ngày mai, chúng em đã gặp một lần tại SEA Games 31 và giành chiến thắng, nhưng toàn đội sẽ không chủ quan và cố gắng thi đấu để chiến thắng và dành tặng người hâm mộ", nữ cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội I cho hay.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, ĐT nữ Việt Nam được đánh giá sẽ dễ dàng có 3 điểm trước nữ Campuchia. Trong sáng nay, toàn đội đã có buổi phân tích băng hình kỹ thuật trận đấu giao hữu với đội tuyển nữ Pháp. Ban huấn luyện đã chỉ ra các điểm cần khắc phục tại từng vị trí để các cầu thủ rút kinh nghiệm và cải thiện trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

Sang đến buổi chiều, đội có buổi tập ngắn tại sân Imus City Grandstand để hoàn thiện các kỹ năng cho trận đấu với đội tuyển nữ Campuchia. Ở giải năm nay, đội tuyển nữ Việt Nam ở bảng B cùng Myanmar, Timor-Leste, Campuchia và Lào. Trong khi đó bảng A sẽ là cuộc đua tranh giữa các đội Thái Lan, Australia, Indonesia, Malaysia và Singapore.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X