Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Nhã nhắn nhủ người hâm mộ trước khi tuyển nữ Việt Nam bước vào World Cup

Thứ Hai 17/07/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ cùng báo chí trước buổi tập chiều nay 17/7, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã đã kì vọng người hâm mộ sẽ luôn dõi theo và ủng hộ cho đội tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023. 

Sau những chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan, cũng như gần 2 tuần chuẩn bị tại New Zealand, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023 kể từ ngày hôm nay 17/7. 

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), các cầu thủ hiện đang có tinh thần tốt và quyết tâm nỗ lực thi đấu tại giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.

Thanh Nha dT nu Viet Nam vs New Zealand
Thanh Nhã hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cho ĐT nữ Việt Nam 

Xem thêm:

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ Thanh Nhã cho biết: "Sau 2 trận đấu vừa qua, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thi đấu với các đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng đang trong quá trình hoàn tất để có thể đem những điều mình học hỏi được tiến vào giải đấu sắp tới và có những trận đấu tốt".

Bên cạnh đó, Thanh Nhã cũng đã bày tỏ quyết tâm thi đấu hết mình trong các trận sắp tới. "Nếu nói về điểm yếu thì có lẽ vẫn là thể hình và một phần thể lực nhưng chúng tôi luôn có ý chí và tinh thần để chiến đấu hết mình.

Sau trận đấu với ĐT nữ Tây Ban Nha, toàn đội có 1 ngày tập hồi phục. Ngay sau đó, chúng tôi đã quay lại với cường độ tập luyện cao hơn để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại Vòng bảng giải bóng đá nữ thế giới 2023.

Hiện tại tinh thần của ĐT nữ Việt Nam đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu, cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người vẫn luôn yêu thương và đồng hành cùng đội tuyển. Mong mọi người sẽ tiếp tục cố vũ cho ĐT nữ Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo".

Tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình tại World Cup 2023 với màn so tài với đội tuyển nữ Mỹ tại sân Eden Park vào lúc 8h00 sáng ngày 22/7 tới theo giờ Việt Nam. Trước một đội tuyển hàng đầu thế giới và đang là ĐKVĐ giải đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung được dự báo sẽ phải nhận một thất bại đậm đà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X