Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển nữ Việt Nam đón tin không vui của Thanh Nhã trước trận gặp Mỹ

Thứ Sáu 21/07/2023 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, đội tuyển nữ Việt Nam đã không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Nguyễn Thị Thanh Nhã ở buổi tập sáng nay do cô bị cảm cúm.

Chỉ còn một ngày nữa, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023. Tuy nhiên sát ngày thi đấu, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ đầy tài năng Nguyễn Thị Thanh Nhã do cô đã bị cảm cúm. 

Do thời tiết tại New Zealand lúc này đang vào mùa đông nên chuyện các tuyển thủ bị cảm lạnh là điều không thể tránh khỏi. Theo thông tin của VFF, Thanh Nhã đang bị cảm cúm nhưng được theo dõi sát sao của bác sĩ và sẽ sớm trở lại sân. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đón tin không vui của Thanh Nhã trước trận gặp Mỹ 1
Thanh Nhã vắng mặt ở buổi tập sáng 21/7 do bị cảm cúm.

Xem thêm:

Tin vui là đội tuyển nữ Việt Nam đã đón nhận sự trở lại của hai tuyển thủ Hải Yến và Dương Thị Vân sau nhiều ngày dưỡng chấn thương từ va chạm trong một buổi tập. Cả hai lúc này đều đã ổn định sức khoẻ và có thể quay trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Buổi tập vào sáng 21.7 diễn ra trong điều kiện thời tiết khá bất lợi khi mưa liên tục không ngớt và nền nhiệt kéo xuống còn 8-10 độ C, nhưng các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì ý thức tập luyện chuyên nghiệp và tập trung cao độ. 

Trận đấu ra quân của đội tuyển nữ Việt Nam gặp các cầu thủ Mỹ vào lúc 8 giờ ngày 22/7 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Eden Park tại thành phố Auckland, New Zealand.

Và trước cuộc đụng độ này, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã công bố tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Cụ thể trọng tài chính là bà Bouchra Karboubi, cùng 2 trợ lý, Fatiha Jermoumi và Soukaina Hamdi, đều đến từ Ma Rốc. Trọng tài thứ 4 sẽ là bà Ivana Martincic có quốc tịch Costa Rica.

Bà Bouchra Karboubi là một trong những trọng tài nữ được đánh giá cao với năng lực chuyên môn đã được kiểm định. Với uy tín cầm còi của mình, “vị vua áo đen” sinh năm 1987 còn được tham gia công tác điều hành nhiều trận đấu của bóng đá nam, trong đó đáng chú ý có trận chung kết giải bóng đá vô địch châu Phi - CAN 2022 giữa Senegal và Ai Cập với sự xuất hiện của các ngôi sao như Mane hay Salah.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X