Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Nhã chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử phá lưới tuyển Đức

Chủ Nhật 25/06/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu kiên cường và chỉ nhận thất bại 1-2 trước Đức, với bàn thắng rút ngắn của cầu thủ trẻ Thanh Nhã.

Chiều tối ngày 24/6, ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu tốt khi gặp ĐT nữ Đức và chỉ để thua với tỷ số 1-2. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lựa chọn lối chơi phòng ngự hợp lý, trước khi tận dụng thời cơ để uy hiếp khung thành thủ môn Merle Frohms. Một trong những cơ hội vào cuối trận đã đem về bàn thắng cho ĐT nữ Việt Nam, với tình huống thoát xuống của Thanh Nhã.

Thanh Nha
Thanh Nhã ghi bàn vào lưới ĐT nữ Đức

Chia sẻ về khoảnh khắc phá lưới ĐT đang xếp thứ 2 thế giới trên BXH FIFA, Thanh Nhã cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Bàn thắng đó không chỉ là của riêng tôi mà còn là sự nỗ lực của toàn đội. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Cảm xúc lúc đó rất khó diễn tả. Tôi cũng chỉ biết chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội và cùng mọi người tiếp tục chiến đấu những giây cuối cùng của trận đấu”.

Đây là trận giao hữu bổ ích với ĐT nữ Việt Nam trong đợt tập huấn tại châu Âu. Toàn đội sẽ trở về Hà Nội vào chiều 26/6, trước khi lên đường sang New Zealand vào ngày 5/7 tới để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ và sẽ có thêm 2 trận giao hữu tại đây.

Chia sẻ về màn chạm trán với đối thủ đẳng cấp hơn hẳn, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội nói thêm: “ĐT nữ Đức có thể hình to cao. Đội mình và ĐT Đức vẫn có những sự chênh lệch nhất định, nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, toàn đội đã cố gắng và thi đấu hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X