Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương, Văn Thắng bị gạch tên, Công Phượng góp mặt ở trận gặp Iraq

Thứ Tư 07/10/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, 1 ngày trước trận Việt Nam vs Iraq thì HLV Miura đã chốt danh sách 23 tuyển thủ cho trận đấu quan trọng ngày mai.

 

Cong Phuong se tiep noi Cong Vinh sang Nhat choi bong
Công Phượng sẽ tiếp nối Công Vinh sang Nhật chơi bóng

Trong đợt tập trung thứ 4 trong năm 2015, ban đầu HLV Miura triệu tập 27 tuyển thủ để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq. Tuy nhiên chấn thương của Minh Tuấn, Minh Long, Thanh Hào và Văn Biển đã khiến lực lượng đội tuyển có nhiều xáo trộn. Vì vậy, chiến lược gia người Nhật đã gọi thêm 5 cầu thủ bổ sung là thủ môn Hoài Anh, hậu vệ Tiến Duy, Đặng Văn Robert, tiền vệ Ngọc Thắng, tiền đạo Công Phượng lên thay thế. Trước trận đấu với Việt Nam vs Iraq vào ngày mai thì HLV Miura đã chốt lại danh sách 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam.

Xem lại trận đấu tuyển Việt Nam 0-2 Iraq (Asian Cup 2007)
Vào ngày 8/10, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á. Trong quá khứ, chúng ta đã từng gặp đối thủ này...

Cụ thể 5 cầu thủ là Thành Lương, Văn Thắng, Ngọc Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh bị loại. Trong số này thì Thành Lương, Văn Thắng và Ngọc Thắng đang dính chấn thương không kịp hồi phục. Còn Tiến Dũng và Hoài Anh còn trẻ ít kinh nghiệm nên HLV Miura đặt niềm tin vào các cầu thủ kinh nghiệm hơn. Như vậy, 4 “tân binh” đội tuyển là Tiến Duy, Đình Hoàng, Robert và Công Phượng đã được giữ lại.

Như vậy, tiền đạo trẻ Công Phượng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho ĐT Việt Nam bởi trước đó anh chỉ tham gia trận giao hữu với Man City. NHM đang rất kỳ vọng cặp tiền đạo xứ Nghệ Công Vinh, Công Phượng sẽ tạo ra sức sống mới cho đội tuyển trong trận Việt Nam vs Iraq. Sự vắng mặt của Thành Lương, Ngọc Thắng và nhất là Văn Thắng rất đáng tiếc bởi đây là những cầu thủ được coi là có khả năng gây bùng nổ bên phía đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên 5 cầu thủ bị loại vẫn ở lại đội tuyển và họ vẫn có cơ hội thi đấu trong trận Thái Lan vào ngày 13/10 nếu nhận được sự tin tưởng của HLV Miura.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Iraq:

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh.

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng.

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Iraq

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X