Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: Tôi sẽ thi đấu chừng nào sức khoẻ cho phép

Thứ Ba 07/02/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có mùa giải thứ 11 khoác áo CLB Hà Nội, tiền vệ Thành Lương khẳng định còn nguyên sự nhiệt huyết và đặt mục tiêu ra sân nhiều hơn ở mùa giải này.

“Mục tiêu của tôi năm nay đương nhiên là ra sân thi đấu nhiều hơn mùa trước. Với tuổi tác và phong độ hiện giờ, tôi vẫn sẽ cố gắng nếu được trao cơ hội” – Phạm Thành Lương chia sẻ trước buổi tập của Hà Nội FC, chuẩn bị cho màn chạm trán CLB CAHN tại vòng 2 V.League 2023.

“Không chỉ tôi mà rất nhiều cầu thủ đều khẳng định CLB Hà Nội là môi trường tốt nhất Việt Nam. Chừng nào sức khỏe và nhiệt huyết còn cho phép, tôi sẽ tiếp tục cống hiến với đam mê, truyền đạt kinh nghiệm cho lớp trẻ”.

Tiền vệ sinh năm 1988 đánh giá về trận đấu đầu tiên của Hà Nội (hoà Viettel 1-1): “Trận mở màn của Hà Nội rất khó khăn. Các tuyển thủ chỉ mới về sau AFF Cup, đội mới thay HLV, nên chưa hòa nhập tốt, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng. Các ngoại binh mới của Hà Nội đến từ môi trường khác, đội thì mới nghỉ Tết xong nên chúng tôi cần thời gian để hòa nhập.”

Tien ve Thanh Luong chia se truoc buoi tap cua CLB Ha Noi chieu 7/2
Tiền vệ Thành Lương chia sẻ trước buổi tập của CLB Hà Nội

Đánh giá về đối thủ CLB CAHN sắp tới, cũng như người cũ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Thành Lương khẳng định đội nhà đã có phương án chuẩn bị: “Văn Hậu trưởng thành từ CLB Hà Nội, đã có nhiều đóng góp cho CLB và tuyển Việt Nam. Trước trận đấu với CLB CAHN, chúng tôi đã có phương án chuẩn bị cho không riêng Văn Hậu mà các cầu thủ khác của đối thủ. 

CAHN có sự bổ sung mạnh mẽ với trụ cột các đội khác và những tuyển thủ. Họ đã rất hưng phấn ở trận ra quân trên sân nhà, khi có bàn thắng sớm, tinh thần họ lên rất cao, nên không có gì bất ngờ khi họ thắng đậm. Nhưng V.League chỉ mới trôi qua một vòng, còn quá sớm để nhận xét về các ngoại binh CAHN.

CLB CAHN là ứng viên. Còn với chúng tôi, không chỉ riêng mùa này, đích đến của CLB Hà Nội là vô địch trong mọi mùa giải.” 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X