Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua Viettel

Thứ Ba 27/10/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận ‘chung kết sớm’ tại V-League 2020 gặp Viettel, tiền vệ kì cựu Phạm Thành Lương đã tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà.

Vào tối ngày thứ Năm tuần này, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu phân tranh ngôi đầu gặp Viettel. Chỉ có việc giành chiến thắng ở trận đấu này mới giúp nhà ĐKVĐ giành lại ngôi đầu từ tay chính đối thủ cùng thành phố.

Thành Lương tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua Viettel hình ảnh
Thành Lương tin tưởng CLB Hà Nội sẽ vượt qua Viettel

Chia sẻ trước trận đấu rất quan trọng này, tiền vệ Phạm Thành Lương cho biết: “Tôi cho rằng trận đấu sắp tới với Viettel sẽ là nút thắt lớn của mùa giải năm nay. Với Hà Nội FC, bất cứ trận đấu nào cũng đều khó khăn cả. Nhưng chúng tôi đều sẽ hướng đến chiến thắng và cống hiến.

Hẳn nhiên, tôi nói là khó khăn vì đối thủ của Hà Nội FC tìm hiểu rất kỹ và làm mọi cách để phá lối chơi của chúng tôi. Nhưng càng khó khăn, chúng tôi luôn đoàn kết và lấy thành tích trong quá khứ để làm bàn đạp vượt qua khó khăn ấy.

Chúng tôi vẫn còn nguyên khát vọng. Đó là khát vọng chiến thắng và vinh quang. Ở Cúp Quốc gia hay V.League cũng vậy, đội bóng luôn có một mục tiêu chung, một cái nhìn chung, một lối chơi chung để mà đoàn kết lại.

Hiện tại, đội bóng còn sở hữu những cá nhân có thể lóe sáng đúng lúc. Điển hình là Nguyễn Quang Hải. Cậu ấy đang giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi và mục tiêu của Hà Nội”.

Cuộc đua V-League 2020 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn trước 3 vòng đấu cuối khi cả 4 đội bóng Viettel, Hà Nội, Sài Gòn và Than Quảng Ninh đều còn nguyên cơ hội vô địch.

Nhắc tới chuyện này, lão tướng của Hà Nội FC vẫn chưa nghĩ Hà Nội FC sẽ vô địch năm nay: “Cơ hội vẫn chia đều cho 4 đội. Cả 3 trận còn lại gặp Viettel, Sài Gòn FC, Than.QN đều khó cả. Kể cả 2 trong số đó, chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Ở trận đầu tiên Viettel sở hữu lực lượng đồng đều và có kinh nghiệm. Ở đó, đội nào sảy chân cũng sẽ phải trả giá. Chúng tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất, không chỉ là trận đấu với Viettel mà còn là ở mùa giải này”.

Trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 29/10 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X