Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương rời ghế nóng sau 6 tháng dẫn dắt CLB Hoà Bình

Thứ Tư 13/03/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Thành Lương đã chính thức nói lời chia tay CLB Hoà Bình sau 6 tháng dẫn dắt đội bóng tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24.

HLV Phạm Thành Lương chia tay CLB Hoà Bình sau 6 tháng dẫn dắt

Ngay sau khi rời CLB Hà Nội và tuyên bố giải nghệ, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng Phạm Thành Lương đã bén duyên với nghiệp cầm quân. Anh nhận lời dẫn dắt CLB Hòa Bình từ tháng 9 năm ngoái, thay cho HLV Lê Quốc Vượng. Đây cũng là lần đầu tiên cựu danh thủ của Hà Nội FC đảm nhiệm ghế nóng ở một đội bóng chuyên nghiệp.

Sau 12 vòng đấu, CLB Hòa Bình đứng áp chót BXH với 11 điểm. Đội bóng Tây Bắc chỉ có được 2 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua.

HLV Pham Thanh Luong
HLV Phạm Thành Lương rời CLB Hoà Bình sau 6 tháng ngồi "ghế nóng"

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thành Lương, đội bóng Hoà Bình vẫn không thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Họ chưa nếm mùi chiến thắng ở 5 trận đấu gần nhất.

Sau khi nói lời chia tay HLV Thành Lương, đội bóng hạng Nhất vẫn chưa công bố bổ nhiệm ai thay thế, và nhiều khả năng đôn một trợ lý HLV lên tạm quyền trong thời gian Ban lãnh đạo đội bóng tìm người mới.

Hiện SHB Đà Nẵng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/24 với 27 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là PVF-CAND tới 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X