Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương nói gì trước đề nghị trở lại đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo?

Thứ Hai 29/04/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đề nghị trở lại ĐTQG của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những chia sẻ của lòng mình.

Thành Lương nói về đề nghị trở lại tuyển của thầy Park

Sau kỳ AFF Cup 2016 thất bại, tiền vệ Thành Lương đã chia tay ĐTQG. Từ đó tới nay, anh chỉ tập trung cống hiến cho CLB Hà Nội.

Trong trận đấu gặp Hải Phòng mới đây, Thành Lương đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Vào sân ở phút 27 của trận đấu thay Thái Quý, lối chơi xông xáo, kỹ thuật của tiền vệ này ngay lập tức đã phát huy tác dụng.

Thành Lương nói về đề nghị trở lại tuyển của thầy Park hình ảnh
Bằng khả năng đi bóng lắt léo, Thành Lương liên tục hành hạ hàng thủ Hải Phòng

Dù đã bước sang tuổi băm nhưng Thành Lương vẫn cho thấy được đẳng cấp, kinh nghiệm, sự khác biệt so với phần phần còn lại trên sân/ Anh liên tục làm khổ hàng phòng ngự Hải Phòng với những tình huống đi bóng lắt léo, đậm chất kỹ thuật.

Tiền vệ kỳ cựu này thậm chí còn để lại dấu ấn đậm nét trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Hoàng Vũ Samson. Phút 72, từ pha đi bóng như nhảy múa của Lương 'dị', thêm một nhịp cầu đường chuyền của Omar, Samson dứt điểm chính xác làm tung lưới của Văn Toản.

Chứng kiến Thành Lương thi đấu, HLV Park Hang Seo đã rất ấn tượng với tiền vệ của Hà Nội. Ngay sau trận đấu, thầy Park đã đích thân nói chuyện với tiền vệ Phạm Thành Lương và bày tỏ mong muốn mời anh trở lại ĐTQG Việt Nam.

Song rất tiếc, Lương 'dị' đã từ chối khéo. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ sinh năm 1988 thuật lại: “Tôi xin cảm ơn HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ tới tôi. Thực sự, được lên tuyển đó là tự hào và vinh dự của nghề cầu thủ. Tôi đã chia tay ĐT Việt Nam từ sau AFF Cup 2016.

Nếu thầy Park hay đội gặp vấn đề, ở thời điểm hay hoàn cảnh khó khăn thì tôi không bao giờ dám từ chối lời đề nghị trân trọng như thế. Thế nhưng lâu nay dưới thời HLV Park Hang Seo, các ĐTQG đều chơi tốt. Mọi thứ đều đang rất ổn, thế nên tôi thấy không cần thiết.

Thời chúng tôi, nhiều thứ không bằng, không làm được như các em. Khi quyết định từ giã ĐTQG, tôi cho rằng đã đến lúc dừng lại để nhường sàn diễn cho những người trẻ, tài năng và có thể đóng góp được nhiều hơn. Thực tế 2 năm qua, với nhiều thành công thì thế hệ trẻ trung của ĐT Việt Nam đã làm được quá nhiều điều cho bóng đá.

Giờ là thời của các cầu thủ trẻ, là đất diễn của thế hệ sau. Các em đang phát huy tốt vai trò ở ĐTQG thì phải để các em phát huy hết khả năng, vai trò của mình”.

Highlight: Hà Nội 3-1 Hải Phòng

Dư âm Hà Nội 1-0 TP.HCM: Phong độ là nhất thời, đẳng cấp thì mãi mãi
Đó có thể là cụm từ để miêu tả về cuộc chiến giữa Hà Nội vs TP.HCM tối 27/4, khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm với đẳng cấp vượt trội của mình đã tạo ra...
CLB Hà Nội mất 3 cầu thủ trong chuyến làm khách tại AFC Cup
Đội bóng thủ đô sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột trong chuyến làm khách tại AFC Cup gặp Nagaworld vào ngày 1/5 tới.
Sau vòng 7 V-League 2019: Khi nhà vua khẳng định sức mạnh
Hạ gục TP.HCM ở vòng 7 V-League 2019, CLB Hà Nội một lần nữa đã khẳng định mình chính là đội bóng mạnh nhất lúc này, với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X