Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương: “Mong ước lớn nhất là U22 giành HCV SEA Games”

Thứ Bảy 28/01/2017 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

QBV Việt Nam 2016 Phạm Thành Lương cũng như nhiều NHM bóng đá nước nhà rất mong đội U22 Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại SEA Games sắp tới.

Thanh Luong Mong uoc lon nhat la U22 gianh HCV SEA Games hinh anh
Thành Lương đã giành tới 4 QBV

Trong năm 2016, tiền vệ Thành Lương đã quyết định giã từ ĐTQG sau AFF Cup 2016. Một trong những lý do lớn nhất khiến QBV Việt Nam 2016 chia tay đội tuyển là muốn nhường sân chơi cho các cầu thủ trẻ. Năm 2017 này, ĐTQG sẽ trẻ hóa mạnh mẽ hướng tới mục tiêu quan trọng là tấm HCV SEA Games 29.

Nhân dịp năm mới, tiền vệ Thành Lương chúc U22 Việt Nam sẽ hoàn thành sứ mạnh giành vàng cho bóng đá nước nhà: “Trong năm 2017 tôi mong CLB Hà Nội tiếp tục giữ được phong độ và giành kết quả cao tại V-League. Mong ước lớn nhất đương nhiên là muốn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 29. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thành Lương chúc NHM dồi dào sức khỏe, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chúc bóng đá Việt Nam giành nhiều thành công trong tương lai”.

U20 Việt Nam sẽ tập huấn cả ở Đức lẫn Hà Lan
Trong năm 2017, U20 Việt Nam sẽ dự World Cup U20 tại Hàn Quốc. HLV Hoàng Anh Tuấn đang chuẩn bị kỹ cho giải đấu này.

Khi chia sẻ về việc chia tay đội tuyển, tiền vệ của CLB Hà Nội khẳng định đã cân nhắc rất kỹ: “Tôi suy nghĩ rất kỹ về việc giã từ ĐTQG, tôi đã cân nhắc kỹ và hỏi nhiều bạn bè, người thân trước khi quyết định. Điều tiếc nhất là việc ĐT Việt Nam không giành được kết quả tốt tại AFF Cup 2016”.

Không có gì bất ngờ khi Thành Lương khẳng định kỷ niệm đáng nhớ nhất sự nghiệp chính là khoảnh khắc vô địch AFF Cup 2008: “Rõ ràng trong những năm khoác áo đội tuyển, chức vô địch AFF Cup 2018 là kỷ niệm đáng nhớ nhất. Đó không chỉ là niềm vui của riêng tôi mà còn là của toàn bộ nền bóng đá, của NHM. Để giành được vinh quang thì rất khó khăn, bóng đá thì phải có may mắn đồng hành, nhưng để có được may mắn thì toàn đội đã phải tập luyện rất vất vả”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X