Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương “làm phản”, HLV Minh Đức tỉnh bơ

Thứ Hai 07/03/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò HLV Minh Đức không thể thắng trong trận Hà Nội T&T 1-1 CLB Hà Nội.

HLV Minh Duc van giu thai do tung tung du noi bo Ha Noi T&T dang day song
HLV Minh Đức vẫn giữ thái độ tưng tửng dù nội bộ Hà Nội T&T đang dậy sóng

Chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên rõ ràng là kết quả thất vọng với Hà Nội T&T. Vì thế đội bóng của bầu Hiển quyết thắng trong trận derby thủ đô Hà Nội T&T 1-1 CLB Hà Nội. Các học trò của HLV Minh Đức đã dồn lên tấn công ngay từ đầu trận. Điều gì đến cũng phải đến khi Gonzalo giúp đội bóng áo vàng vươn lên dẫn trước từ một quả đánh đầu sở trường. Dù vậy thì Trương Công Thảo đã bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số ở những phút cuối cùng, qua đó giúp đoàn quân của HLV Hữu Thắng giành lại 1 điểm quý giá.

Bị cầm hòa tiếc nuối nhưng HLV Minh Đức vẫn tỏ ra hài lòng trong trận Hà Nội T&T 1-1 CLB Hà Nội vì đã có điểm số đầu tiên ở mùa giải mới. Chiến lược gia trẻ tuổi này chia sẻ: “Hạnh phúc thì 3 điểm mới là hạnh phúc, nhưng tôi có thể hài lòng về 1 điểm. CLB Hà Nội đâu phải là đội dễ chơi, họ thua trận đầu nhưng thắng trên sân Đồng Tháp đấy thôi. Nên Hà Nội T&T phải chơi thận trọng. Tôi hài lòng với 1 điểm”.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 CLB Hà Nội (Vòng 3 V-League 2016)
Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Hà Nội T&T đã không có được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Hà Nội T&T và CLB Hà Nội chia điểm trong trận...

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trận Hà Nội T&T 1-1 CLB Hà Nội là việc HLV Minh Đức không dùng Thành Lương mà thay vào đó là cầu thủ trẻ Quang Hải. Sau trận, chiến lược gia sinh năm 1976 giải thích cặn kẽ vấn đề này:

“Thành Lương là một cầu thủ giỏi, phong độ của cậu ấy cũng không kém cỏi gì cả. Nhưng cậu ấy đã đá 2 trận trước không hiệu quả nhưng trận này tôi muốn có sự đổi mới trong đội hình. Ý đồ của tôi để cậu ấy ngồi ngoài nhường chỗ cho cầu thủ trẻ hơn là Quang Hải. Như các bạn thấy, Hải đã chơi tốt cả trận đấy chứ. Tôi thấy đây là điều bình thường trong bóng đá thôi”.

Tuy nhiên hành động này khiến nội bộ của đội bóng thủ đô bắt đầu dậy sóng. Không ai khác chính “nạn nhân” Thành Lương là người lên tiếng đầu tiên. Dù không tỏ thái độ trước mặt nhưng Lương “dị” đã “nổ phát súng” đầu tiên khi đăng status ẩn ý trên facebook. Cụ thể, tiền vệ 28 tuổi đăng dòng chữ ngắn nhưng đầy hàm ý: “châu chấu cưỡi siêu xe”. Rõ ràng điều cựu cầu thủ Hà Nội ACB nói trùng hợp với hoàn cảnh của HLV Minh Đức, một người trẻ tuổi đang gặp khó khăn trong việc dẫn dắt đội bóng lớn như Hà Nội T&T tại V-League 2016.

Trong khi đó, HLV Minh Đức vẫn giữ thái độ tưng tửng trong buổi họp báo sau trận derby thủ đô. Ông thầy 40 tuổi chẳng ngại trả lời các câu hỏi của phóng viên. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Đông còn vặn ngược lại các phóng viên: “Không còn gì để hỏi à? Khó mà”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X