Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương gia nhập đội bóng Hàn Quốc?

Thứ Ba 06/01/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn xuất sắc tại AFF Cup 2014 thì tiền vệ Phạm Thành Lương của Hà Nội T&T đã được nhiều đội bóng nước ngoài để ý. Mới đây nhất một CLB của Hàn Quốc đã bất ngờ gửi giấy đề nghị chiêu mộ Lương “Dị” đến đội bóng thủ đô.

Thanh Luong sang Han Quoc da bong hinh anh
Thành Lương sẽ sang Hàn Quốc chơi bóng?

Trong suốt những năm qua, cùng với Công Vinh thì Thành Lương là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của BĐVN. Sau những màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Việt Nam ở nhiều giải đấu quốc tế thì không ngạc nhiên khi tiền vệ có biệt danh “sóc nhỏ” này lọt vào tấm ngắm của các nhà tuyển trạch. Thực tế trước đây đã có vài đội bóng của Malaysia và Indonesia ngỏ ý muốn chiêu mộ anh tuy nhiên cầu thủ người Hà Tây cũ vẫn quyết tâm trung thành với Hà Nội T&T.

Tuy nhiên rất có thể lần này sẽ khác khi đội bóng muốn chiêu mộ Thành Lương là một đội bóng rất có tiềm lực của Hàn Quốc là Anyang FC. Anyang FC là CLB đang thi đấu ở giải K-League Challenge 2014, tương đương với giải Hạng Nhất nước này. Đây là đội bóng đã thiếu may mắn trong cuộc đua lên hạng ở mùa giải vừa qua. Vì thua CLB Gwangju xếp thứ 4 về hiệu số bàn thắng bại mà Anyang đã không thể đoạt được tấm vé đá Play-off lên hạng.

Chính vì lý do này mà đội bóng xứ Kim chi đang muốn củng cố đội hình để quyết tâm lên hạng trong năm 2015. Vì vậy mà BLĐ Anyang đã đi khắp nơi để tuyển chọn nhân tài, kể cả ĐNA. Và trong kỳ AFF Cup 2014 vừa qua thì đội bóng áo tím đã chấm được tiền vệ Thành Lương của ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, nhất là bàn thắng đẹp mắt vào lưới của Philippines. Vì vậy mà mới đây CLB Hàn Quốc đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Lương “Dị” tới đội bóng chủ quản của anh là Hà Nội T&T.

Được biết ngoài vấn đề chuyên môn thì Anyang cũng muốn PR hình ảnh của CLB tới Việt Nam trong thương vụ chiêu mộ Thành Lương. CLB đang thi đấu ở K-League Challenge muốn tái hiện lại thương vụ Consadole Sapporo chiêu mộ Công Vinh vào năm 2013.

Theo thông tin bên lề thì khả năng Thành Lương sang Hàn Quốc thi đấu là rất cao bởi anh rất háo hức được ra nước ngoài thi đấu. Dù Hà Nội T&T rất muốn giữ tiền vệ nhỏ con này cho mục tiêu vô địch V-League 2015, tuy nhiên cũng giống như SLNA trước kia thì đội bóng của bầu Hiển cũng muốn tạo điều kiện hết mức cho Thành Lương có thể quảng bá hình ảnh của con người Việt Nam ra thế giới. Được biết CLB Anyang FC đã gửi lịch hẹn gặp gỡ với lãnh đạo CLB Hà Nội T&T và dự kiến sẽ sang Việt Nam ngay trong tháng 1 này.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X