Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Thành Lương gây chú ý trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới

31/8

Trong lần đầu tiên xuất hiện trên ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý HLV, Phạm Thành Lương đã gây ấn tượng với năng lượng tích cực cùng sự hoà nhập tốt với các tuyển thủ.

Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 1
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương có lần đầu góp mặt trên ĐT Việt Nam với một vai trò mới. Anh tham gia với vai trò trợ lý cho HLV trưởng Kim Sang Sik, chuẩn bị cho giải đấu giao hữu LPBank Cup diễn ra vào tháng 9 tới.
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 2
“Tôi rất vui khi được quay trở lại đội tuyển Việt Nam với vai trò hoàn toàn mới, đó là trợ lý cho HLV trưởng Kim Sang-sik. Tôi nghĩ đây là cơ hội để bản thân học hỏi, hoàn thiện hơn nữa trong công tác huấn luyện, chuyên môn”, Thành Lương thổ lộ.
Pham Thanh Luong
Sự góp mặt của trợ lý Thành Lương, người từng 4 lần giành Quả bóng Vàng Việt Nam đã đem đến nhiều niềm vui và sự hứng khởi trong quá trình tập luyện của các tuyển thủ 
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 3
Dù ĐT Việt Nam chưa có đầy đủ lực lượng nhưng các cầu thủ vẫn rất tích cực tập luyện. HLV Kim Sang Sik cùng các cộng sự trong BHL đã triển khai giáo án tập luyện phù hợp với lực lượng sẵn có cũng như phù hợp với giai đoạn đầu tiên của đợt tập huấn. 
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 4
Các cầu thủ mới trở lại khoác áo đội tuyển như Phan Văn Đức, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hai Long đều tích cực bắt nhịp với các đồng đội.
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 5
Không khí tập luyện rất hứng khởi, tất cả các cầu thủ đều phấn chấn tinh thần để chuẩn bị cho trận ra quân tại LPBank Cup 2024 với đội tuyển hạng 33 thế giới – Nga và tiếp đó là đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan. 
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 6
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều sự chú ý trong lần hội quân khi anh đang đứng trước khả năng thi đấu cho đội bóng hạng Nhất, Thanh Niên TP.HCM
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 7
Ở đợt tập trung này, vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam tiếp tục là cuộc cạnh tranh giữa Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 8
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 
Thành Lương gây chú trong lần đầu lên ĐT Việt Nam với vai trò mới 9
Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại LPBank Cup 2024 gặp đội tuyển Nga. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X