Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành lập đội U21 Việt Nam: 9 cầu thủ U19 góp mặt

Thứ Sáu 18/11/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với những thành công vang dội ở giải vô địch U19 châu Á vừa qua tại Bahrain, các cầu thủ U19 Việt Nam đã tiếp tục được vinh danh khi có tới 9 cầu thủ góp mặt vào thành phần đội tuyển U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế diễn ra từ ngày 18/12 đến 27/12.

Việc lựa chọn thành phần đội U21 Việt Nam lần này thuộc về ban tổ chức giải U21 quốc gia, với việc triệu tập những cầu thủ đã có những đóng góp nhất định tại giải U21 quốc gia tại Quảng Ninh vừa qua. Đó là giải đấu mà U21 Hà Nội T&T đã đánh bại U21 Sanna Khánh Hoà với tỷ số 2-1 trong trận chung kết và lên ngôi vô địch một cách hết sức xứng đáng. Với việc HLV Phạm Minh Đức tiếp tục dẫn dắt đội U21 Việt Nam, không quá khó hiểu khi ở đợt tập trung lần này, xuất hiện khá nhiều cầu thủ Hà Nội T&T.

Thanh lap doi U21 Viet Nam 9 cau thu U19 gop mat hinh anh goc
HLV Phạm Minh Đức tiếp tục được lựa chọn dẫn dắt U21 Việt Nam

Nổi bật nhất trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lần này, chính là sự xuất hiện của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toàn. Điều này sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho U21 nhưng sẽ vô tình khiến cho đội U21 HAGL, vốn được kỳ vọng sẽ có được lực lượng mạnh nhất với những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, bị ảnh hưởng phần nào khi thiếu vắng cầu thủ người Hải Dương. Một tuyển thủ quốc gia khác được góp mặt trong thành phần đội U21 Việt Nam chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 9 cầu thủ U19 Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự U20 World Cup cũng rất đáng chú ý: Đó là thủ thành Tiến Dũng, các hậu vệ Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, các tiền vệ Trọng Đại, Tiến Dụng và bộ ba tiền đạo Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh. Tiền đạo còn lại được triệu tập là Phạm Tuấn Hải, cũng là một cái tên không quá xa lạ khi anh được góp mặt trong thành phần U19 Việt Nam dự giải VĐ U19 Đông Nam Á vừa qua.

Ở danh sách tập trung lần này, đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của ông vua giải trẻ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ dẫn dắt lối chơi của U19 Việt Nam xứng đáng góp mặt trong đội hình này, tuy nhiên do đã phải thi đấu liên tục trong năm 2016, Hải đã không còn đạt nền tảng thể lực tốt nhất và HLV Phạm Minh Đức đã quyết định để anh ở nhà.

Danh sách 23 cầu thủ U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế 2016:

Thủ môn: Quang Tuấn, Văn Hưng, Tiến Dũng.

Hậu vệ
: Bùi Tiến Dũng, Việt Triều, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Đại, Đàm Tiến Dũng, Việt Anh.

Tiền vệ
: Trọng Đại, Văn Toàn, Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Như Tuấn, Đức Huy, Lâm Ti Phông, Xuân Mạnh.

Tiền đạo:
Tuấn Hải, Trần Thành, Văn Hào, Đức Chinh.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X