Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa vs SLNA (17h 8/5): Miền Trung dậy sóng

Chủ Nhật 08/05/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 9 V-League 2016 sẽ chứng kiến 3 cuộc đại chiến rất đáng chú ý nhưng chắc chắn trận derby Bắc Miền Trung giữa Thanh Hóa vs SLNA sẽ là trận đấu nóng bỏng nhất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Không hiểu vì lý do gì mà BTC V-League lại xếp 3 trận đại chiến trong cùng một ngày tại vòng 9. Ở Hàng Đẫy sẽ sôi sục trong cuộc đối đầu giữa hai người hàng xóm Hà Nội T&T và Hải Phòng. Ở Gò Đậu, nhà ĐKVĐ Bình Dương và cựu vương HAGL sẽ tái hiện trận đại chiến nổi tiếng ngày nào. Tuy nhiên xét về sức nóng và mối hận thù thì không có cuộc chạm trán nào có thể so sánh với trận derby Bắc Miền Trung giữa Thanh Hóa vs SLNA. Bản thân nỗi đội đã sở hữu sự máu lửa nhất nhì mảnh đất hình chữ S, còn khi họ gặp nhau thì thật sự trở thành một màn “huyết chiến” trên sân cỏ.

Siêu phẩm của Thành Lương dẫn dầu 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V-League 2016
Osmar, Đinh Thanh Trung, Đình Đồng, Nghiêm Xuân Tú và Thành Lương là những cầu thủ góp mặt trong top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu vừa qua.

Hôm nay, NHM càng có lý do để tin vào một màn tỷ thí vô cùng nóng bỏng trong trận Thanh Hóa vs SLNA tại vòng 9 V-League 2016. Bởi vào thời điểm này hai đội đều đang rất khát điểm. Thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang quyết tâm đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải này. Sau khi đầu tư rất nhiều tiền vào TTCN nhưng thi đấu không tốt thì đội bóng xứ Thanh đang dần trở lại guồng quay chiến thắng. Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân khách, Đình Tùng và các đồng đội đã có chiến thắng “rửa mặt” trước HAGL ở vòng trước. Dù là 3 điểm vất vả nhưng nó lại giúp đội bóng áo vàng trở lại vị trí nhì bảng do SHB Đà Nẵng mất điểm trước Bình Dương.

Thanh Hoa vs SLNA (17h 85) Mien Trung day song hinh anh goc
Preview: FLC Thanh Hóa - SLNA

Tuy nhiên với 7 điểm kém hơn Hải Phòng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải chẳng thể vấp ngã được nữa nếu còn muốn đua tranh ngôi vương. Họ cần phải tập trung hơn lúc nào hết để tích lũy tối đa số điểm. Nhất là thời điểm Bình Dương sẽ chính thức tăng tốc từ vòng này sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại AFC Champions League. Nhiệm vụ đặt ra với Thanh Hóa vào chiều nay là rất rõ ràng, đánh bại SLNA để giành trọn 3 điểm. Thế nhưng không đơn giản để Đình Tùng và các đồng đội có được điều mình muốn bởi các vị khách xứ Nghệ vô cùng hiếu chiến. Quan trọng hơn, thầy trò HLV Ngô Quang Trường cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi vị trí nguy hiểm trên BXH.

Video clip bàn thắng: SLNA 1-1 Long An (Vòng 8 V-League 2016)
Ghi bàn: SLNA: Odat (46) - Long An: Sunday (68)

Trước khi trận Thanh Hóa vs SLNA diễn ra, đội bóng xứ Nghệ đang đứng ở khu vực nguy hiểm khi chỉ hơn đội bóng áp chót Long An vỏn vẹn 1 điểm. Thầy trò HLV Quang Trường đang bất ngờ sa sút sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Bình Dương, Khánh Hòa và SLNA. Họ thua trên sân của Than Quảng Ninh và bị 2 đối thủ đứng phía dưới là HAGL và Long An cầm hòa. Không chỉ là điểm số mà đội chủ sân Vinh đang gặp cuộc khủng hoảng niềm tin khi BLĐ CLB phải kỷ luật nội bộ hậu vệ Mạnh Hùng vì nghi ngờ “có mùi”. Sau 2 trận cảnh cáo thì có thể Hùng “xà ngang” sẽ được HLV Quang Trường sử dụng trở lại do hàng thủ đội khách đang bộc lộ nhiều sai sót.

Thanh Hoa vs SLNA (17h 85) Mien Trung day song hinh anh
Các trận đấu giữa Thanh Hóa vs SLNA luôn rất nóng bỏng

Cuộc chạm trán Thanh Hóa vs SLNA trong quá khứ vốn đã nóng bỏng, và hôm nay sẽ còn được đẩy lên cao trào với nhiều “cuộc rửa hận” cần giải quyết. Chắc chắn HLV Lê Thụy Hải chưa quên được thất bại đau đớn 2-3 trước đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải 2011 khiến ông phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình. Với một người như ông Hải lơ thì rõ ràng việc trở lại đội bóng xứ Thanh lần này là cơ hội chẳng thể tốt hơn để đòi lại món nợ năm xưa. Ông thầy đã vậy, còn Đình Tùng và các đồng đội có lý do để cháy hết mình vào chiều nay để “rửa hận” thất bại 0-4 ở V-League 2015.

Thua Thanh Hóa phút cuối, Văn Toàn đòi tẩn trọng tài
Tiền đạo Văn Toàn đã gần như không thể kiềm chế trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL vào chiều qua sau khi đội nhà để lọt lưới bàn thua thứ 2.

Một vấn đề khác khiến trận derby Bắc Trung Bộ rất được chú ý là màn đối đầu đội bóng cũ của Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Đồng. “Dân choa” có lý do để nổi giận khi các trụ cột của SLNA cứ bỏ đội bóng mà đi trong lúc phong độ thăng hoa nhất. Tuy nhiên càng không thể tha thứ nếu cập bến đại kình địch Thanh Hóa. Vì thế sẽ không có chuyện đá nương chân của thầy trò HLV Quang Trường. Thậm chí những người ở lại còn muốn chơi hết mình để chứng tỏ rằng sự ra đi của những Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Bình không ảnh hưởng tới sức mạnh của SLNA.

Đội hình dự kiến

Thanh Hoa vs SLNA (17h 85) Mien Trung day song hinh anh goc 2
 

Dự đoán: 1-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X