Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thanh Hóa tự tin hạ gục quân bầu Đức

Thứ Ba 21/07/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp HAGL tại vòng 11 V-League, chân sút kỳ cựu Hoàng Vũ Samson khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở trận này.

Hoàng Vũ Samson tự tin giành 3 điểm

Với chiến thắng đầy bất ngờ trước chủ nhà Bình Dương ở vòng đấu thứ 10 vừa qua, các cầu thủ Thanh Hóa đang tràn trề tự tin trước khi bước vào màn so tài với đối thủ HAGL trên sân nhà vào thứ Năm tới đây.

Thanh Hóa vs HAGL Hoàng Vũ Samson tự tin giành 3 điểm hình ảnh

Hoàng Vũ Samson tự tin sẽ cùng Thanh Hóa đánh bại HAGL

Nếu thắng trận này, Thanh Hóa sẽ tràn trề hy vọng lọt vào tốp 8 sau khi giai đoạn 1 khép lại, qua đó sẽ bước tiếp vào cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2.

Chia sẻ trước trận đấu với HAGL, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đặt quyết tâm hạ gục đối thủ. Anh tâm sự: "Đây là trận đấu rất quan trọng, HAGL luôn khiến các đội bóng khác chơi với 100% sức lực và Thanh Hóa sẽ đánh bại họ”.

CLB Thanh Hóa đang hồi sinh sau thời của HLV Fabio Lopez, dưới sự dìu dắt của tướng trẻ Nguyễn Thành Công, đội bóng xứ Thanh đã có sự hồi sinh. Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại của vị thuyền trưởng sinh năm 1977, Thanh Hóa đã cầm hòa SLNA ngay tại chảo lửa thành Vinh.

Ở trận đấu thứ 2, đội bóng xứ Thanh đã đánh bại Nam Định để thoát khỏi vị trí cuối bảng. Và từ cuối bảng, họ cứ nhích dần để rồi đang đứng trước cơ hội lọt vào Top 8... Thành tích này có dấu ấn lớn của ông Nguyễn Thành Công.

Và Hoàng Vũ Samson cũng khá ấn tượng với ông thầy mới này. Anh chia sẻ thêm: "HLV Nguyễn Thành Công là người giỏi, giàu kinh nghiệm. Ông ấy có khả năng biến các cầu thủ từ những người xa lạ thành một gia đình. Trước mỗi trận đấu, ông ấy luôn biết cách làm cho các cầu thủ chơi đúng ý đồ, giúp Thanh Hóa thi đấu tốt hơn”.

Xuân Trường chỉ ra khó khăn của HAGL trước trận gặp Thanh Hóa
Trước màn chạm trán đội chủ nhà Thanh Hóa vào chiều ngày thứ Năm tới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X