Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa trừng phạt đội phó vì phản ứng tiêu cực với NHM

Thứ Bảy 21/04/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự việc đội phó Mai Tiến Thành có phản ứng tiêu cực với NHM đội nhà tối qua 20/4, BLĐ FLC Thanh Hóa đã nhanh chóng đưa ra án kỷ luật cho cầu thủ này.

Sau trận hòa 1-1 giữa FLC Thanh Hóa và Cần Thơ chiều tối qua 20/4, thất vọng về màn trình diễn của đội nhà, một số CĐV Thanh Hóa có mặt tại sân đã có những lời lẽ khá nặng nề với HLV Hoàng Thanh Tùng và các cầu thủ FLC Thanh Hóa.

FLC Thanh Hoa Mai Tien Thanh
FLC Thanh Hóa trừng phạt đội phó Mai Tiến Thành (thứ hai từ trái sang)

Tuy nhiên là người có ‘vai vế’ trong đội bóng và có nhiều năm thi đấu tuy nhiên đội phó Mai Tiến Thành không những đã không kiềm chế được bản thân sau những chỉ trích của khán giả, mà cầu thủ này còn có những đáp trả bằng lời lẽ, thái độ chưa đúng mực với khán giả có mặt tại sân vận động Thanh Hóa.

Sự việc sau đó đã tới tai BLĐ đội bóng xứ Thanh và ngay trong sáng nay 21/4, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa và toàn thể cầu thủ có cuộc họp rút kinh nghiệm toàn đội nhằm tăng cường kỉ luật cũng như các hoạt động của CLB. Đây là động thái mới nhất của đội bóng xứ Thanh sau trận hòa 1 - 1 đầy đáng tiếc trước XSKT Cần Thơ tại vòng 6 Nuti Cafe V-League 2018.

Sau buổi họp này, án phạt cũng đã được đưa ra cho Mai Tiến Thành. Cụ thể, sau khi xem xét kĩ tình huống, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa quyết định sẽ miễn nhiệm vị trí đội phó, treo giò 3 trận đấu và phạt tiền mặt với Mai Tiến Thành vì hành vì thiếu kiềm chế nêu trên.

Việc CLB FLC Thanh Hóa trừng phạt đội phó Mai Tiến Thành cho thấy sự mạnh tay của đội bóng này trong nhiệm vụ kéo khán giả tới sân nhiều hơn. BLĐ FLC Thanh Hóa cũng hy vọng các cầu thủ khác sẽ biết kiềm chế và luôn giữ được hình ảnh trong mắt người hâm mộ, tránh những việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X