Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa tranh thủ quãng nghỉ V-League để cải thiện mặt cỏ

Thứ Ba 21/02/2023 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía đội bóng Đông Á Thanh Hóa thì mặt cỏ sân Thanh Hóa sẽ được nâng cấp khi V-League đang tạm nghỉ.

Với việc giải đấu V-League 2023 đã tạm nghỉ trong vòng 45 ngày sau vòng 4 V-League để các đội tuyển tập trung và đội U20 thi đấu vòng chung kết U20 châu Á 2022, nhiều CLB đã tranh thủ quãng thời gian này để rèn quân nhằm chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo. 

CLB Thanh Hoa quyet dinh cai tao mat co san nha trong giai doan V-League tam nghi.
CLB Thanh Hóa quyết định cải tạo mặt cỏ sân nhà trong giai đoạn V-League tạm nghỉ.

Tận dụng 'quãng thời gian vàng' này, Thanh Hóa cũng lên kế hoạch cải tạo mặt cỏ sân Thanh Hóa để giúp đội bóng có thể thi đấu tốt hơn. 

Vào sáng nay 21/2, BLĐ đội bóng đã cùng với đoàn chuyên gia đã có buổi thẩm định tại sân vận động Thanh Hóa để tiến hành kiểm tra chất lượng nhằm lên kế hoạch nâng cấp mặt cỏ cho các trận đấu ở mùa giải năm nay.

Theo dự kiến, công tác cải tạo và nâng cấp sẽ hoàn thành trước khi giai đoạn nghỉ của V-League 2023 kết thúc. Với kế hoạch này, người hâm mộ Đông Á Thanh Hóa sẽ sớm được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn của đội nhà trên một mặt cỏ chất lượng tốt nhất trong thời gian tới.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hóa đang thi đấu khá ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Popov. Với 8 điểm sau 4 trận, họ đang nằm trong tốp dẫn đầu trên BXH. Và nếu được thi đấu trên một mặt cỏ tốt, đây sẽ là điểm tựa để đội bóng xứ Thanh hướng tới những chiến thắng trên sân nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X