Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa tính phương án thay thế Rimario

Thứ Ba 24/09/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Popov cho biết CLB Thanh Hóa đang tìm kiếm người thay thế Rimario trước khi thời hạn đăng ký, bổ sung, thay thế ngoại binh kết thúc. 

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới gặp Bình Dương, CLB Thanh Hóa đã phải hứng chịu tổn thất lớn khi chân sút chủ lực Gordon Rimario gặp chấn thương nặng.

Theo thông tin mới nhất, Rimario sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải do tiền đạo này đã bị đứt dây chằng đầu gối. Điều này buộc đội bóng xứ Thanh vừa phải gấp rút tìm nhân tố mới thay thế Rimario.

Thanh Hóa tính phương án thay thế Rimario 1
Rimario gặp chấn thương nặng trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương

Và trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Popov đã xác nhận chuyện này. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Bulgaria cho biết Thanh Hóa đã tính tới phương án tìm kiếm người thay thế chân sút người Jamaica.

"Rất buồn là chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Rimario khi cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Dù vậy, lãnh đạo CLB và ban huấn luyện sẽ ngồi lại với nhau để sớm tìm kiếm cầu thủ ngoại khác thay thế trước khi thời hạn đăng ký, bổ sung, thay thế ngoại binh kết thúc. 

Đông Á Thanh Hóa cũng đã có phương án nhân sự cả nội lẫn ngoại cho trận đấu với đội chủ nhà Terengganu FC và mục tiêu sẽ là chiến thắng thứ 2", ông Popov chia sẻ.

Trong trường hợp không chiêu mộ thêm cầu thủ thì cái tên sẽ được Thanh Hóa sử dụng thay cho Rimario tại V.League chính là tiền đạo Yago Ramros. 

Ở đầu mùa giải này, tân binh người Brazil đã nhanh chóng chứng minh được năng lực khi 1 ghi bàn trong chiến thắng chung cuộc 3-1 của đội bóng xứ Thanh trước Shan United tại Giải vô địch các CLB Đông Nam Á - Shopee Cup 2024/25.

Tại vòng đấu thứ 2 V.League 1 diễn ra cuối tuần qua, Yago Ramos cũng đã ghi bàn thắng duy nhất có tính chất quyết định giúp đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng 1-0 trước Công an Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X