Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý khác dưới thời bầu Đệ

Chủ Nhật 07/02/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez, CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Idrissa Sega Cisse.

Theo thông tin mới nhất, CLB Thanh Hóa tiếp tục bị FIFA xử thua trong vụ kiện của cầu thủ người Senegal, Idrissa Sega Cisse.

Theo tìm hiểu, Cisse đến Thanh Hóa thử việc và ký hợp đồng đầu tháng 11/2019 với mức lương 8.500 USD mỗi tháng. CLB trả tiền "lót tay" cho Cisse là 85.000 USD mỗi mùa giải, trả thành 2 đợt, vào đầu và cuối mùa giải kèm điều kiện ghi bàn.

CLB Thanh Hóa tiếp tục dính vào vụ kiện pháp lý hình ảnh
CLB Thanh Hóa liên tiếp vướng vào những vụ kiện dưới thời bầu Đệ

Cầu thủ này sau đó đã vượt qua các bài kiểm tra y tế tại đội bóng vào ngày 5/11/2019, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Cisse đã bị rách cơ đùi phải và không kịp phục hồi cho mùa bóng.

Chính vì thế, đội bóng xứ Thanh đã chấm dứt hợp đồng với ngoại binh này vào ngày 7/1/2020. Được biết, CLB Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng với Cisse dựa vào những điều quy định trong hợp đồng.

Trong đó, có điều khoản CLB Thanh Hóa có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu cầu thủ chấn thương dài hạn quá 30 ngày từ ngày chấn thương. Tuy nhiên FIFA không chấp nhận chuyện này.

FIFA cho rằng do hai bên đã ngầm chấm dứt hợp đồng, nên Cisse không thể nhận số tiền đền bù, song cầu thủ người Senagal vẫn được hưởng nửa số tiền lót tay cộng với 2 tháng và một tuần lương làm việc ở Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa phải thanh toán số tiền này vào tài khoản của Cisse trong 45 ngày từ ngày có quyết định. Nếu không thực hiện, đội bóng có thể bị cấm chuyển nhượng toàn thế giới trong 3 kỳ chuyển nhượng liên tiếp cho đến khi thanh toán xong số tiền.

Được biết, phía CLB Thanh Hóa đang kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Vụ kiện tụng đang trong quá trình xem xét.

Ngoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lýNgoại binh Chevaughn Walsh lần đầu lên tiếng sau khi bị Thanh Hóa thanh lý
Tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi bị CLB Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 vòng đấu.
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.
Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?Bầu Đệ nói gì sau thông tin Thanh Hóa thua kiện HLV Lopez?
Bầu Đệ mới đây đã bất ngờ lên tiếng sau thông tin HLV Lopez được FIFA xử thắng kiện trong vụ tranh chấp với CLB Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X