Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá tiếc nuối vì không thắng Hà Nội

Thứ Sáu 04/11/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm hoà đội đầu bảng trên sân nhà với tỷ số 1-1, nhưng trợ lý Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hoá còn tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm.

Thanh Hoá tiếc nuối vì cầm chân Hà Nội

Bị Hà Nội dẫn trước với cú đánh đầu của Phạm Tuấn Hải, các cầu thủ Thanh Hoá vẫn thi đấu quả cảm và cân bằng tỷ số trong hiệp 2, với bàn thắng của sao trẻ lần đầu thi đấu tại V-League Nguyễn Thái Sơn. Vui mừng với 1 điểm giành được, trợ lý Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hoá cho biết:

“Ngày hôm nay, chúng tôi thi đấu tốt và có kết quả hoà, nhưng Thanh Hoá cũng có thể giành chiến thắng. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ, họ đã chiến đấu hết mình, cảm ơn CĐV đã ủng hộ đội bóng trên sân nhà. Vào thời điểm này, đội có nhiều khó khăn về lực lượng với nhiều ca chấn thương.

Tro ly HLV Svetislav Tanasijevic cua CLB Thanh Hoa vs Ha Noi
Trợ lý HLV Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hoá

Tôi cũng rất vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ. Tôi từng khẳng định các cầu thủ ở độ tuổi 18-19 là có thể chơi được, hôm nay họ đã chứng tỏ được điều đó. Cầu thủ số 12 Nguyễn Thái Sơn có lần đầu được thi đấu tại V-League. Vào giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã động viên bạn cứ chơi như vậy, sang hiệp 2 bạn ấy đã có cơ hội ghi bàn và lập công. Giành kết quả 1-1 là điều ai cũng vui mừng, nhưng tôi tiếc nuối vì những cơ hội cuối, bởi chúng tôi còn có thể giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, trợ lý CLB Thanh Hoá cũng cho biết đội bóng có vài cầu thủ chất lượng, có khả năng lên tuyển quốc gia. Thủ môn Thanh Diệp cũng nhận được lời khen ngợi vì thi đấu tốt, có khả năng đem lại 7-8 điểm cho CLB trong mùa giải này.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X