Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa sắp có “chủ mới” ở mùa giải 2021?

Thứ Ba 17/11/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh đang kêu gọi những nhà tài trợ mới để hướng tới mùa giải 2021.
Nhắm có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải 2021, mới đây Sở VH-TT-DL Thanh Hóa đã kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnhThanh Hóa gửi thư mời, kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ kinh phí, các “mạnh thường quân” tham gia tài trợ, quản lý, điều hành trực tiếp CLB Thanh Hóa mùa giải 2021.

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Thanh Hóa có nguồn tài chính vững mạnh để đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong năm 2021 và những năm tiếp theo.
Gassissou Thanh Hoa vs Quang Nam
CLB Thanh Hóa đang kêu gọi tài trợ cho mùa giải 2021

Kết quả thu được, đã có 6 đơn vị đăng ký, trong đó có 3 đơn vị gửi công văn chính thức. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa sẽ tiếp tục nhận văn bản từ các đơn vị đăng ký tham gia, sau đó sẽ làm việc với từng đơn vị trước khi trình Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Hình thức tài trợ có thể tài trợ một phần hoặc nhận tài trợ cho hoạt động cả mùa giải. Sự tham gia tài trợ thể hiện sự quan tâm đối với sự nghiệp phát triển bóng đá Thanh Hóa nói riêng, thể thao Thanh Hóa nói chung; đồng thời là cơ hội vàng để quảng bá, giới thiệu các hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin, truyền thông có uy tín trong nước và nước ngoài.

Trong quá khứ, tập đoàn FLC từng tài trợ và giúp Thanh Hóa trở thành một thế lực tại V-League. Họ sau đó còn giành ngôi á quân V-League 2018. Tuy nhiên sau khi tập đoàn này rời đi, Thanh Hóa ngay lập tức đã gặp khó khăn và thậm chí còn phải dự trận play-off trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X