Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa phát vé vào sân miễn phí, Tiến Dũng bắt chính ở đấu trường châu lục

Thứ Năm 08/02/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB FLC Thanh Hóa vừa thông báo sẽ phát miễn phí vé vào sân Mỹ Đình xem đội bóng này thi đấu tại giải châu lục vào chiều ngày 10/2 tới.


Sau khi thất bại ở trận play-off AFC Champions League, CLB FLC Thanh Hóa đã xuống chơi ở đấu trường AFC Cup. Và đối thủ sắp tới của họ sẽ là 'ông lớn' Phillipines, Global Cebu.

Đối thủ của Thanh Hóa đã 3 lần vô địch và 4 lần giành ngôi Á quân giải đấu cao nhất của quốc gia này dù mới lên hạng năm 2011. Trong đội hình của Global Cebu hiện tại có 6 tuyển thủ quốc gia.

Thanh Hoa phat ve vao san mien phi, Tien Dung bat chinh o dau truong chau luc hinh anh
Tiến Dũng bắt chính ở đấu trường châu lục

Nhằm tạo không khí cuồng nhiệt ở trận mở màn đấu trường châu lục, CLB FLC Thanh Hóa quyết định sẽ phát vé miến phí cho người hâm một tới sân ở tất các trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup 2018. Người hâm mộ có thể nhận vé vào ngay tại cổng sân Mỹ Đình vào các khung giờ 9-11h và 14h-16h30 ngày 10/2.

Để tăng sự hấp dẫn, đại diện đội bóng đá xứ Thanh đã các nhận 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính ở trận này. Với những gì đã thể hiện tại giải U23 châu Á 2018 và góp công lớn vào ngôi Á quân của U23 Việt Nam, Tiến Dũng đang được chờ đợi sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Thanh ở AFC Cup. Tuy vậy, thủ thành trẻ quê Ngọc Lặc sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cạnh tranh suất bắt chính với hai đàn anh là thủ thành Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

Tại vòng bảng AFC Cup năm nay, FLC Thanh Hóa nằm ở bảng G cùng các đội Bali United (Indonesia), Global Cebu (Philipiines) và Yangon United (Myanmar). Trong khi đó 'người hàng xóm' SLNA ở bảng đấu của Johor Darul Ta'zim (Malaysia), Persija Jakarta (Indonesia), và Tampines Rovers (Singapore).

Ở lượt trận đầu tiên này, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến Singapore gặp Tampines Rovers. Nhiều khả năng, đội bóng xứ Nghệ cũng sẽ sử dụng hai ngôi sao vừa tỏa sáng ở U23 Việt Nam vừa qua là Văn Đức và Xuân Mạnh trong trận đấu tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Quang Hải, Duy Mạnh và đội hình sẽ giúp CLB Hà Nội vô địch V-League 2018
Có thể nói CLB Hà Nội đang sở hữu một lứa cầu thủ đầy tài năng và có thừa kinh nghiệm trận mạc. Và liệu yếu tố này có giúp họ lên ngôi ở V-League 2018?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X