Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ Samson

Thứ Tư 12/05/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi có thông tin CLB Thanh Hóa nợ lương tiền đạo Hoàng Vũ Samson, chủ tịch đội bóng là ông Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ về chuyện này.

Như thông tin đề cập, tiền đạo Hoàng Vũ Samson mới đây đã viết thư 'cầu cứu' VFF sau khi bị phía CLB Đông Á Thanh Hóa nợ lương từ tháng 3. 

Theo Samson, phía Thanh Hóa đã không thanh toán lương cho mình dù ngôi sao nhập tịch này đã nhiều lần liên hệ với BLĐ đội bóng để đòi quyền lợi nhưng không được hồi đáp.

Cũng trong đơn khiếu nại, tiền đạo gốc Nigeria cáo buộc CLB Thanh Hóa cố tình cài những điều khoản khấu trừ lương không đúng quy định của Luật Lao động. 

Thanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ Samson hình ảnh
Chủ tịch Thanh Hóa Cao Tiến Đoan cho rằng việc trả lương cho Hoàng Vũ Samson sẽ dựa theo các điều khoản trong hợp đồng

Anh cho rằng mình bị lợi dụng vì thiếu hiểu biết về luật pháp khi ký hợp đồng. Nếu như VFF không thể giúp đỡ giải quyết được vấn đề nợ lương này, Samson sẽ tiếp tục "cầu cứu" đến FIFA.

Trước sự việc trên các phóng viên đã liên hệ với chủ tịch đội bóng xứ Thanh là ông Cao Tiến Đoan để tìm câu trả lời. Và vị này đã cho biết: "Không phải là Thanh Hóa không trả lương. Tất cả các cầu thủ của CLB được trả lương đầy đủ theo tuần và sòng phẳng, kể cả thưởng. 

Riêng đối với cầu thủ Samson vì có án phạt và bị kỷ luật nên để hội đồng kỷ luật đưa ra quyết định và căn cứ theo hợp đồng để đưa ra mức phạt. 

Trong hợp đồng có ghi rõ là nếu anh bị thẻ như thế nào, vi phạm đạo đức trong cầu thủ như thế nào, thì trả lương bao nhiêu… Tất cả các thứ căn cứ và thể hiện trong hợp đồng. Lúc đấy mới tính đến chuyện trả lương từ tháng Ba".

Dù là niềm hi vọng hàng đầu trên hàng công Đông Á Thanh Hóa tuy nhiên Samson đã bị chính đội bóng này kỷ luật sau khi tiền đạo người Nigeria nhận án treo giò 3 trân của VFF vì hành vi phạm lỗi thô bạo với thủ môn Tuấn Mạnh trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. 

Phía Thanh Hóa sau đó đã ra án phạt cấm Samson thi đấu ở đội 1 vô thời hạn. Không những vậy, chủ tịch Cao Tiến Đoan thậm chí còn tính nhờ lực lượng chức năng điều tra Samson vì cho rằng cầu thủ này đã cố tình chơi không đúng khả năng, có thái độ không tốt khi ra sân. Về phần mình, Samson sau đó đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn cáo buộc trên và sẵn sàng để công an vào cuộc.

Samson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mìnhSamson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mình
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan tới CLB Đông Á Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X