Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa nói gì về việc Tiến Dũng xuất hiện trên sàn catwalk?

Thứ Ba 24/04/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa đã xác nhận việc thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng đã chủ động xin phép CLB để được tham gia trình diễn thời trang.
Thanh Hoa noi gi ve viec Tien Dung xuat hien tren san catwalk hinh anh
FLC Thanh Hóa xác nhận thủ môn Tiến Dũng muốn tham gia trình diễn thời trang

Cách đây ít hôm, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Điều này đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước.

Một bộ phận giới chuyên môn trong nước ủng hộ việc thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam thử sức cùng lĩnh vực mới. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Tiến Dũng cần tập trung vào chuyên môn nếu không muốn đánh mất tương lai và sự nghiệp.

Chia sẻ về chuyện này, đại diện CLB FLC Thanh Hóa cho biết thủ môn trẻ đã chủ động xin phép để được tham dự trình diễn thời trang vì muốn thử một lần cho biết: “Về phía CLB thì chúng tôi luôn xếp lịch để làm sao có ít ảnh hưởng nhất đến lịch tập cũng như thời gian nghỉ ngơi của bạn ấy”.

Phía Thanh Hóa cũng lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Tiến Dũng bị HLV loại khỏi đội hình xuất phát của CLB thời gian gần đây là do thủ môn trẻ không đảm bảo phong độ vì mải tham gia nhiều hoạt động bên lề.

Tiến Dũng là cái tên nổi lên sau VCK U23 châu Á 2018 với sự điểm tĩnh và khả năng cản phá penalty ấn tượng. Điều này giúp anh có được suất bắt chính tại FLC Thanh Hóa dưới thời HLV Marian Mihail. Tuy nhiên sau khi HLV này từ chức, suất bắt chính với thủ môn này cũng không còn.

Thanh Long (TTVN)

Bùi Tiến Dũng sắp được giới thiệu sang châu Âu thi đấu
Trước việc Bùi Tiến Dũng không được bắt chính ở 3 trận đấu gần đây, HLV Mihail đã tỏ ra khó hiểu với quyết định của BHL FLC Thanh Hóa đồng thời khẳng định sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X