Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa nhận tổn thất lực lượng ở chuyến làm khách trước HAGL 

Thứ Năm 18/05/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2023, Đông Á Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Gustavo Santos khi làm khách trước HAGL ở vòng 8 V-League 2023.

Theo thông báo vừa được công ty VPF đưa ra cách đây chưa lâu thì dựa theo kết quả các vòng đấu vừa qua Ban Tổ chức giải đã có quyết định treo giò 6 cầu thủ khi giải V-League 2023 quay trở lại vào cuối tuần này.

Gustavo Santos CLB dong a Thanh Hoa
CLB Đông Á Thanh Hoá mất Gustavo Santos ở vòng 8 do án treo giò.

Trong số này có tiền vệ Gustavo Sant Ana Santos của Đông Á Thanh Hóa. Anh sẽ bị treo giò 1 trận do đã phải nhận 3 thẻ vàng. Đây được đánh giá sẽ là một tổn thất không nhỏ với Thanh Hóa khi mà Gustavo đang thi đấu khá tốt ở tuyến giữa của đội bóng xứ Thanh. 

Vào lúc này, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng họ đang đối mặt với không ít thách thức khi tới thi đấu trên sân Pleiku của CLB HAGL. Ở mùa giải năm ngoái, khi tới làm khách tại đây, họ đã để HAGL đánh bại với tỷ số 2-0.

Bên cạnh án treo giò dành cho tiền vệ Gustavo, VPF cũng thông báo về án phạt của Mai Xuân Quyết (Nam Định), Võ Huy Toàn, Đào Quốc Gia (CLB TP.HCM), Đặng Anh Tuấn (CLB Hà Nội) ở vòng tới do cũng đã nhận đủ 3 tấm thẻ vàng. Trong khi đó tiền đạo Văn Quyết sẽ phải thực hiện án phạt cấm thi đấu 8 trận của mình sau hành vi 'xâm phạm cơ thể' trọng tài ở vòng 7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X