Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa nhận tổn thất lớn trước màn so tài với HAGL 

Thứ Tư 28/02/2024 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Đông Á Thanh Hóa vừa đón nhận tổn thất kép sau thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Công An Hà Nội tại vòng 11 V-League 2023/24 tối ngày 27/2.

Vào tối ngày 27/2 vừa qua, CLB Đông Á Thanh Hóa đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-3 khi tới làm khách trước nhà vô địch CAHN. Điều đáng nói là sau trận thua này, đội bóng xứ Thanh còn phải đón nhận một tin tức kém vui về chân sút Rimario.

Cụ thể với tấm thẻ vàng vừa phải nhận ở trận đấu vừa rồi, ngoại binh người Jamaica như vậy đã lĩnh đủ 3 tấm thẻ vàng từ các trọng tài. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới gặp HAGL. 

Rimario Gordon
Đông Á Thanh Hóa mất Rimario Gordon ở trận gặp HAGL.

Ở mùa giải năm nay, Rimario đã thi đấu khá tốt khi trở lại khoác áo Thanh Hóa. Anh hiện đang là chân sút chủ lực của đội bóng xứ Thanh với 8 pha lập công ghi được tại đấu trường V-League. 

Với thành tích ghi bàn đáng nể này, hiện tại ngôi sao sinh năm 1994 đang đứng thứ nhì trong danh sách 'Vua phá lưới' của giải đấu, chỉ kém người dẫn đầu là tiền đạo Rafaelson Fernandes của Nam Định 4 bàn.

Chứng kiến việc Rimario bị phạt thẻ ở trận này, HLV Popov đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Vị này tâm sự sau trận: "Tôi không hài lòng khi Rimario bị trọng tài rút thẻ vàng. Cậu ấy phải nhận 2 thẻ vàng ở các trận trước đó rồi, giờ phải nhận thẻ vàng nữa nên trận sau gặp HAGL, Rimario không được ra sân".

Dù thiếu vắng Rimario ở vòng 12, tuy nhiên với phong độ ổn định cùng đội hình thi đấu được đánh giá nhỉnh hơn HAGL, nếu chơi đúng sức thì các cầu thủ Thanh Hóa vẫn có cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà ở vòng đấu kế tiếp.

HAGL: Có bột mới gột nên hồHAGL: Có bột mới gột nên hồ
Kể từ khi lên đỉnh V-League ở mùa bóng 2021, CLB HAGL đã tụt dốc không phanh trong những mùa giải gần đây. Và rõ ràng điều này có một phần nguyên nhân từ việc đội hình thi đấu của 'Gỗ' đang thiếu những sự bổ sung chất lượng. 
HLV Vũ Tiến Thành nuối tiếc về trận hòa của HAGLHLV Vũ Tiến Thành nuối tiếc về trận hòa của HAGL
Sau màn đối đầu Khánh Hòa ở vòng 11, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự nuối tiếc khi các cầu thủ HAGL không thể giành 3 điểm trước đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X