Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá bổ sung tiền đạo U23 Việt Nam đua vô địch

Thứ Sáu 30/06/2023 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phần còn lại mùa giải, CLB Thanh Hoá sẽ có sự phục vụ của chân sút Võ Nguyên Hoàng từ CLB PVF-CAND theo dạng cho mượn.

Trên trang Facebook, CLB Thanh Hoá vui mừng thông báo bổ sung tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Đội bóng xứ Thanh cho biết: “CLB mượn thành công Nguyên Hoàng bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 V.League 2023. Chúc Hoàng gặt hái được nhiều thành công cùng Thanh Hoá”.

Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2002, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Mùa giải 2020, anh được CLB gửi tới Sài Gòn theo dạng cho mượn và đã có bàn thắng tại V.League. Là một trong những chân sút nổi bật của lứa trẻ Việt Nam, Nguyên Hoàng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U23 để chuẩn bị cho SEA Games 31, nhưng cầu thủ này đã bỏ lỡ vì chấn thương.

U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan Vo Nguyen Hoang
Võ Nguyên Hoàng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam

Nguyên Hoàng bị đứt dây chằng đầu gối, bỏ lỡ kỳ SEA Games diễn ra trên sân nhà mà Việt Nam giành ngôi vô địch, bỏ lỡ VCK U23 châu Á. Hiện tại, cầu thủ này đã bình phục chấn thương và được CLB tạo điều kiện chuyển tới Thanh Hoá để thi đấu V.League trong giai đoạn 2 mùa giải.

Năm ngoái 2022, Võ Nguyên Hoàng nằm trong danh sách bổ sung của U23 Việt Nam cho U23 Đông Nam Á, giải đấu diễn ra tại Campuchia mà toàn đội đã giành ngôi vô địch.

Gia nhập Thanh Hoá, Võ Nguyên Hoàng có cơ hội thi đấu ngay vòng này khi thầy trò Velizar Popov tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Đội bóng xứ Thanh đang chơi thăng hoa từ đầu mùa và cạnh tranh ngôi vô địch với những ứng viên khác.

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X