Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa mở bán vé trở lại sau "cơn sốt" HAGL

Thứ Hai 19/04/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CLB Đông Á Thanh Hóa thì đội bóng này sẽ bắt đầu tiến hành bán vé trở lại trong trận gặp HAGL tại vòng 11 sắp tới. Tuy nhiên số tiền thu được sẽ được đội bóng sử dụng làm từ thiện.

Với một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại V-League 2021, CLB HAGL đang tạo nên cơn sốt vé dù đá trên sân nhà hay sân khách. 

Tại vòng 10 vừa qua, đã có rất đông người hâm mộ Gia Lai đến xếp hàng từ sáng sớm để hi vọng có vé vào sân Pleiku xem thầy trò HLV Kiatisuk thi đấu với Hà Nội.

Song không phải ai cũng may mắn mua được những tấm vé như mong muốn. Rất nhiều người đã phải ngậm ngùi ra về, do vé đã nhanh chóng được bán hết chỉ ít phút sau khi được mở bán. 

Thanh Hóa bán vé trở lại ở trận gặp HAGL
CLB Thanh Hóa bán vé trở lại ở trận gặp HAGL


Có thể nói HAGL lúc này đang tạo nên một hiệu ứng rất đặc biệt trên khắp các sân cỏ V-League giống như ở mùa giải đầu tiên lứa Công Phượng lên đá V-League.

Và không bỏ qua cơ hội này, đội bóng xứ Thanh đã ra quyết định sẽ bán vé trở lại trong trận gặp đội bóng phố núi ở vòng 11. Trước đó CLB Thanh Hóa đều mở cửa tự do sân nhà cho khán giả tới theo dõi.

Sẽ có hai mệnh giá vé được CLB Thanh Hóa phát hành là mức 50 nghìn đồng cho tấm vé khán đài A và 40 nghìn đồng cho khán đài B. 

Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh đã có một hành động đầy tính nhân văn khi thông báo toàn bộ số tiền thu được từ bán vé trận đấu trên sẽ được sử dụng để giúp đỡ các trẻ mồ côi, người già neo đơn trong tỉnh. 

Với sức chứa 14.000 khán giả, sân Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ được phủ đầy khi thầy trò HLV Kiatisuk tới làm khách tại đây ở vòng 11. 

HAGL lại thắng: Bầu Đức có thể thở phào được rồi!HAGL lại thắng: Bầu Đức có thể thở phào được rồi!
Với việc CLB HAGL vừa tiếp tục có thêm 3 điểm ở V-League mùa giải năm nay, có lẽ bầu Đức đã có thể yên tâm phần nào khi nghĩ tới cuộc đua vô địch của đội nhà.
Với HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-LeagueVới HLV Kiatisuk, HAGL đã có thể mơ chức vô địch V-League
Thêm một lần báo chí Thái Lan dành lời khen cho đội bóng HAGL đang chuyển mình mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Kiatisuk để trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch...
Thắng Hà Nội, HAGL chính thức ... trụ hạng ở V-League 2021Thắng Hà Nội, HAGL chính thức ... trụ hạng ở V-League 2021
Với cách biệt với đội đứng thứ bảy lên đến 11 điểm, HAGL đã trở thành đội đầu tiên lọt vào nhóm các đội tranh đua chức vô địch, qua đó, nghiễm nhiên giành vé…...
HLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối một điều sau trận thua HAGLHLV Hoàng Văn Phúc tiếc nuối một điều sau trận thua HAGL
Thua HAGL trong trận Siêu kinh điển V-League, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định nếu đội bóng của mình có đầy đủ lực lượng thì trận đấu sẽ hay hơn.
Xuân Trường tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội FCXuân Trường tiết lộ bí kíp giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC
Tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau khi đóng vai người hùng giúp CLB HAGL đánh bại đối thủ Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X