Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa mất HLV Petrovic vì lý do đặc biệt

Thứ Ba 30/08/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Thanh đã không được dẫn dắt bởi nhà cầm quân người Serbia, Ljupko Petrovic trong suốt hai tuần qua do vị này đã gặp những vấn đề về sức khỏe.

Ở hai vòng đấu V-League thứ 13 và 14 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã không được dẫn dắt bởi HLV lão làng Ljupko Petrovic. Thay vào đó, người nắm quyền chỉ đạo đội bóng xứ Thanh là trợ lý đồng hương Svetislav Tanasijevic.

Ljupko Petrovic Walsh
HLV Ljupko Petrovic tạm dừng dẫn dắt Thanh Hóa vì bệnh tình.

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Thanh. Với sự vắng mặt của ông Petrovic trên ghế nóng, Thanh Hóa đã để thua hai trận liên tiếp gần đây trước Bình Định và Viettel FC. 

Và trước sự quan tâm của giới truyền thông, sau trận Thanh Hóa thua Viettel 1-3 tối 28/8, trợ lý Tanasijevic đã hé lộ chuyện ông Petrovic đang gặp vấn đề sức khỏe. Được biết vị HLV sinh năm 1947 xin nghỉ hai tuần vì bệnh cao huyết áp. Điều này khiến ông không được khỏe nên đã quyết định trao lại quyền chỉ đạo cho trợ lý của mình. 

Nếu sức khỏe vẫn chưa ổn định trở lại, rất có thể vị thuyền trưởng từng vô địch UEFA Champions League cùng CLB Sao Đỏ Beograd sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp SLNA tại vòng 15 V-League 2022 diễn ra ngày 3/9 tới.

Với phong độ thi đấu khá thất thường trong thời gian gần đây, CLB Thanh Hóa hiện tại gần như hết cơ hội cạnh tranh trong nhóm đua vô địch. Trên bảng xếp hạng V.League lúc này, thầy trò ông Petrovic đang xếp ở vị trí thứ 8 với 15 điểm. Họ chỉ hơn 2 điểm so với Nam Định và 5 điểm với đội đứng cuối Sài Gòn FC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X