Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa không đặt mục tiêu vô địch sau trận gặp ‘hiện tượng’ XSKT Cần Thơ

Thứ Sáu 20/04/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước đối thủ XSKT Cần Thơ tại vòng 6 V-League 2018, HLV tạm quyền của FLC Thanh Hóa ông Hoàng Thanh Tùng đã chia sẻ khiêm tốn về mục tiêu vô địch.

CLB FLC Thanh Hóa đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp sau khi HLV người Romania ông Marian Mihail chia tay đội bóng. Và chỉ phải tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao là XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 6 V-League, đội bóng xứ Thanh tràn đầy động lực giành chiến thắng.

HLV FLC Thanh Hoa khong dat muc tieu vo dich sau tran hoa Can Tho hinh anh
HLV FLC Thanh Hóa thừa nhận đội nhà không đặt nặng nhiệm vụ vô địch. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên một lần nữa những sai lầm ở hàng thủ đã khiến FLC Thanh Hóa đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Chia sẻ sau trận, HLV trưởng tạm quyền ông Hoàng Thanh Tùng thừa nhận: “Lãnh đạo Thanh Hóa không còn đặt áp lực thành tích cao nữa vì chúng tôi có xáo trộn trong mùa giải này.

Điều quan trọng nhất với Thanh Hóa lúc này là sớm ổn định tâm lý và khắc phục tình hình trong các trận đấu tiếp theo”.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận này, nhà cầm quân 36 tuổi cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng Omar thi rất nhiệt huyết trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, khi FLC Thanh Hóa bị gỡ hòa, các cầu thủ nôn nóng trong việc giành chiến thắng để dành tặng người hâm mộ. Do đó, trong một số tình huống Omar đã xử lý không thực sự tốt”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ lần này của họ chỉ là CLB Sài Gòn – đội bóng vừa thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ sau trận thắng 3-1 trước HAGL.

Trước một đối thủ không quá mạnh, đây là một cơ hội tốt để thầy trò Hoàng Đình Tùng giành thắng lợi qua đó cải thiện vị trí trên BXH V-League mùa này.

Thanh Hóa hòa trận thứ 3 liên tiếp Tiến Dũng không bắt chính
Đội bóng xứ Thanh đã trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp sau thời của HLV Marian Mihail. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng bị đẩy...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X