Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV Lopez

Thứ Hai 08/02/2021 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đại diện Sở VHTT&DL và CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc họp để bàn bàn phương hướng giải quyết sau vụ kiện của HLV Fabio Lopez.

Chiều nay 08/02, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa sẽ có cuộc họp khẩn sau khi CLB Đông Á Thanh Hóa đã bị FIFA tuyên bố thua kiện trong vụ việc liên qua tới HLV Fabio Lopez.

Trước đó theo các nguồn tin của báo giới, đội bóng xứ Thanh sẽ phải bồi thường HLV người Italia và trợ lý số tiền lên tới 200.000 USD (tương đương khoảng 4,6 tỷ VNĐ).

Thanh Hóa họp khẩn sau vụ HLV Lopez hình ảnh
Thanh Hóa họp khẩn sau vụ việc của HLV Lopez

Vì vậy, phía Thanh Hóa buộc phải có cuộc gặp để đưa ra phương án giải quyết. Các nhân vật chủ chốt trong cuộc họp này sẽ bao gồm: Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở VHTT&DL kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa, người chủ trì cuộc họp.

Các thành viên tham dự gồm có: Ông Nguyễn Văn Đệ (Bầu Đệ) - Chủ tịch CLB Thanh Hóa mùa 2019, 2020. Ông Đệ cũng là người trực tiếp kí hợp đồng và sa thải HLV Fabio Lopez.

Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa thời điểm hiện tại. Trong đơn kiện gửi lên FIFA, HLV Lopez đương nhiên đã đòi số tiền bồi thường từ phía Thanh Hóa mà không quan tâm ai đang quản lý đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

Thông tin về cuộc họp cũng như "thương vụ" liên quan tới HLV Fabio Lopez sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên khả năng bầu Đoan sẽ không 'gánh' một phần trách nhiệm ở vụ này bởi trước đó vị này cho biết không liên quan tới chuyện của người tiền nhiệm.

Ông Cao Tiến Đoan mới đây còn thẳng thừng tuyên bố sẽ trả lại Thanh Hóa cho Sở VHTT&DL Thanh Hóa nếu bị ép trả tiền cho HLV Fabio Lopez.

Ngoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USDNgoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD
Theo thông tin từ tiền đạo Idrissa Sega Cisse thì cầu thủ này đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù toàn bộ hợp đồng kéo dài hai năm của mình.
HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh HóaHLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh Hóa
Theo nhà cầm quân người Italia, Fabio Lopez thì sẽ có một nói chuyện trực tuyến giữa ông và giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam để nói về vụ kiện với...
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Bầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thườngBầu Đoan khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi thường
Với những kinh nghiệm trong nghề, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã cho rằng ban lãnh đạo hiện tại của Thanh Hóa khó thoát được nghĩa vụ trả tiền bồi...
Công ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh HóaCông ty luật châu Âu lên tiếng về vụ kiện của HLV Lopez với Thanh Hóa
Trong một diễn biến mới đây, công ty luật được HLV Fabio Lopez ủy quyền đã ra thông báo về vụ kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X