Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa hòa trận thứ 3 liên tiếp Tiến Dũng không bắt chính

Thứ Sáu 20/04/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Thanh đã trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp sau thời của HLV Marian Mihail. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Ở trận đấu sớm vòng 6 V-League diễn ra chiều thứ 6 20/4, CLB FLC Thanh Hóa đã được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ đang có màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian qua, CLB XSKT Cần Thơ.

FLC Thanh Hoa 1 - 1 Can Tho Tien Dung khong bat chinh hinh anh
FLC Thanh Hóa bị cầm hòa trong ngày Tiến Dũng tiếp tục dự bị. Ảnh: Giang Nguyễn.

Với lực lượng nhỉnh hơn lại được thi đấu trên sân nhà, đội bóng áo vàng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước.Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, suýt chút nữa FLC Thanh Hóa đã có bàn thắng dẫn trước khi Karube có pha dứt điểm cận thành.

Tuy nhiên trong tình huống này, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã xuất sắc bay người hết cỡ đấm bóng cứu thua cho Cần Thơ. Sau tình huống đó, đội chủ nhà liên tiếp có các cơ hội dứt điểm về phía khung thành Cần Thơ, tuy nhiên cả Trọng Hoàng, Karube, Minh Tuấn và Đình Tùng đều không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Hòa không bàn thắng trong hiệp 1, FLC Thanh Hóa sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 khi Đình Tùng bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 50. Và Omar trên chấm phạt đền đã dễ dàng mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa trước Cần Thơ một phút sau đó.

Mặc dù vậy, niềm vui này không kéo dài được lâu bởi tới phút 76, cầu thủ Nguyễn Tăng Tuấn đã tận dụng sự hớ hênh của FLC Thanh Hóa và đệm bóng cận thành làm rung lưới thủ môn Thanh Thắng, ghi bàn quân bình tỷ số 1 - 1 cho đội khách Cần Thơ.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận này. Với 1 điểm có được trên đất Thanh Hóa, Cần Thơ tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 với 9 điểm, xếp ngay trên đội chủ nhà FLC Thanh Hóa với 1 điểm nhiều hơn.

Xem thêm BXH V-League 2018, bấm tại đây.

Kết quả: Thanh Hoá 1-1 Cần Thơ (Vòng 6 V-League 2018)

Ghi bàn: Omar 51'(pen) - Tăng Tuấn (76')

Đội hình ra sân:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Van Bakel, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Ryutaro, Văn Bình, Minh Tuấn, Đình Tùng, Omar.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Công Thành, Hoàng Vissai, Cao Cường, Ngọc Bảo, Tăng Tuấn, Hữu Dũng, Út Cường, Quang Tình, Patiyo, Luiz.

Bùi Tiến Dũng thất sủng: Cơ hội tiêu tan theo chiếc ghế ông Mihail?
Dưới thời HLV Marian Mihail, thủ thành trẻ Bùi Tiến Dũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trước khung thành FLC Thanh Hóa. Và hiện tại thì Tiến Dũng đang phải đối...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X