Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thật

Chủ Nhật 16/05/2021 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức gửi văn bản kiến nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phủ nhận cáo buộc trước đó được đưa ra bởi tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Như thông tin đã chia sẻ, hôm 12/5 vừa qua, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã nộp đơn khiếu mại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc bị CLB Thanh Hóa từ chối trả lương từ tháng 3 tới nay. 

CLB Thanh Hoá gửi đơn lên VFF, tố Samson nói sai sự thật hình ảnh
Phía Thanh Hóa vừa gửi kiến nghị lên VFF để phủ nhận cáo buộc của Hoàng Vũ Samson.

Bên cạnh đó, tiền đạo nhập tịch này cho rằng Thanh Hoá đã cài những điều khoản bất lợi cho mình trong hợp đồng lao động kí kết giữa 2 bên.

Sau sự việc này, phía Thanh Hóa đã tổ chức cuộc gặp gỡ để trao đổi thông tin với Samson vào hai ngày 13 và 14/5. Nội dung cuộc họp bao gồm giải quyết đơn khiếu nại và việc tiền đạo này liên tục có những phát ngôn nhạy cảm trên truyền thông.

Và có lẽ do không tự giải quyết được các mâu thuẫn nên đội bóng xứ Thanh mới đây đã gửi đơn để VFF đứng ra 'phân xử'. Trong văn bản của mình, phía Thanh Hóa đã nêu quan điểm và khẳng định những nội dung trong Đơn khiếu nại của cầu thủ Hoàng Vũ Samson là sai sự thật, không có căn cứ. 

Đồng thời Thanh Hóa cũng yêu cầu cầu thủ Samson hợp tác, cung cấp những bằng chứng cụ thể đối với những nội dung đã nêu trong đơn khiếu nại. Nếu Samson vẫn không đưa ra được bằng chứng xác thật, đội bóng xứ Thanh đề nghị VFF có những giải pháp cần thiết để bảo vệ danh dự, uy tín của câu lạc bộ nói riêng và giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung.

Samson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mìnhSamson tiết lộ số tiền CLB Thanh Hóa còn nợ mình
Tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson mới đây đã có những chia sẻ sau vụ lùm xùm liên quan tới CLB Đông Á Thanh Hóa.
Thanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ SamsonThanh Hóa phản pháo cáo buộc nợ lương của Hoàng Vũ Samson
Ngay sau khi có thông tin CLB Thanh Hóa nợ lương tiền đạo Hoàng Vũ Samson, chủ tịch đội bóng là ông Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ về chuyện này.
Hoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồngHoàng Vũ Samson sắp kiện CLB Thanh Hoá vì vi phạm hợp đồng
Được biết tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã làm đơn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để tố cáo việc CLB Đông Á Thanh Hóa vi phạm hợp đồng lao động.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X