Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa gặp tổn thất lớn trước chuyến làm khách tại Gia Lai

Thứ Năm 25/04/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà HAGL, đội bóng xứ Thanh đang gặp tổn thất nhân sự khi tiền đạo Hoàng Đình Tùng không thể thi đấu.

Thanh Hóa mất Đình Tùng trước chuyến làm khách tại Gia Lai

Hoàng Đình Tùng chính là cái tên đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Khánh Hòa ở vòng 6 V-League cuối tuần vừa qua.

Thi đấu bùng nổ, Đình Tùng đã đóng góp 1 bàn thắng và kiến tạo 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, qua đó giúp đội bóng xứ Thanh có trận hòa với tỷ số 2-2 trước đối thủ Khánh Hòa.

Thanh Hóa mất Đình Tùng trước chuyến làm khách tại Gia Lai hình ảnh
Thanh Hóa mất Đình Tùng trước chuyến làm khách tại Gia Lai

Tuy nhiên thật không may là ở trận này, Đình Tùng đã dính chấn thương không nhẹ sau một va chạm với đối thủ. Theo kết quả kiểm tra y tế, Hoàng Đình Tùng đã bị căng bắp và khả năng phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Việc Đình Tùng không thể ra sân trong những vòng đấu tới thực sự là một mất mát lớn với đội bóng á quân V-League 2018 bởi anh chính là trụ cột không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Nguyễn Đức Thắng.

Cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ có chuyến hành quân tới Pleiku để đối đầu HAGL. Và với sự vắng mặt của Đình Tùng, điều này sẽ càng khiến chuyến làm khách của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thêm khó khăn hơn, trong bối cảnh họ không có đội hình mạnh ở mùa giải này.

Hiện tại, Thanh Hoá vẫn chưa có trận thắng nào. Sau 6 trận đấu, họ chỉ mới có 3 điểm và đang đứng chót bảng xếp hạng.

Xem lại màn trình diễn của Đình Tùng ở trận Thanh Hóa 2-2 Khánh Hòa:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X