Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa gặp tổn thất cực lớn trước màn so tài với Hà Nội FC

Thứ Tư 02/11/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Đông Á Thanh Hóa được dự đoán vẫn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn khi chạm trán đội đầu bảng Hà Nội FC ở vòng đấu 23 sắp tới. 

Tại vòng 23 V-League vào cuối tuần này, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà trong màn đón tiếp đối thủ đang dẫn đầu BXH là Hà Nội FC.

Thanh Hóa gặp tổn thất cực lớn trước màn so tài với Hà Nội FC 1
Jose Pinto không thể ra sân trong trận gặp Hà Nội

Trước một đội bóng đang có phong độ thi đấu rất cao, Thanh Hóa được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Điều đáng lo hơn là ở trận tới, đội bóng chủ nhà sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Jose Pinto vì án treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở mùa giải năm nay, Pinto đang là cây săn bàn chủ lực của Đông Á Thanh Hóa. Cho tới lúc này, anh đã ghi được 7 bàn thắng ở V-League 2022 cho đội bóng xứ Thanh.

Với sự thiếu vắng của tiền đạo này, Thanh Hóa chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức tấn công hướng về phía khung thành CLB Hà Nội, đang được bảo vệ bởi một hàng phòng ngự rất chất lượng.

Trong trận lượt đi, CLB Thanh Hóa đã bị Hà Nội đánh bại tại Hàng Đẫy với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngoài án phạt của Jose Pinto, ở vòng này hai cầu thủ khác cũng bị treo giò là Hồ Tấn Tài và Đỗ Văn Thuận do cũng đã nhận đủ cơ số thẻ phạt. Ngoài ra, đội bóng đất Võ còn gặp tổn thất lớn khi HLV Đức Thắng cũng mất quyền chỉ đạo 2 trận sau tấm thẻ đỏ vì lỗi hành vi với trọng tài sau trận gặp HAGL ở vòng đấu trước.

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt nặng từ VFF sau trận gặp HAGLHLV Nguyễn Đức Thắng nhận án phạt nặng từ VFF sau trận gặp HAGL
HLV Nguyễn Đức Thắng còn nhận thêm án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF sau tấm thẻ đỏ phải nhận từ tay trọng tài Trần Ngọc Nhớ ở sau trận gặp HAGL. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X